Thể thao

Văn Toàn và niềm cảm hứng thành công mang tên BIG BANG!

Bảo Phương
Chia sẻ

Nguyễn Văn Toàn đã và đang trở thành một trong những cái tên thành công bậc nhất làng thể thao nước nhà. Tuy vậy, có rất ít người biết được rằng, ngoài niềm đam mê mãnh liệt trên sân cỏ, thì Văn Toàn còn dành sự quan tâm đặc biệt tới K-pop, đặc biệt là nhóm nhạc thần tượng BIG BANG.

Thoạt nhìn qua phong cách ăn mặc thường ngày của chàng tiền đạo gốc Hải Dương, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những oppa Hàn Quốc với vẻ ngoài bóng bẩy. Thật vậy, phong cách Văn Toàn bị ảnh hưởng rất nặng bởi làn sóng Hallyu. Thậm chí, chính Toàn cũng từng thừa nhận rằng: Anh là một fan cuồng của BIG BANG, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn rất thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho các oppa. Thậm chí khi 3/5 các thành viên BIG BANG phải nhập ngũ, anh chàng còn buồn mất mấy ngày. Chàng tiền đạo sinh năm 1996 còn không ngần ngại đặt ảnh mình cạnh 5 thành viên của BIG BANG và tự nhận mình là… thành viên thứ 6.

Còn nhớ khi cựu thành viên Seung-ri đến thăm Việt Nam và gửi lời chúc đến U23 Việt Nam, Văn Toàn đã cực kỳ tiếc nuối khi không thể mục sở thị thần tượng của mình. Anh cũng từng bộc bạch rằng sẽ tìm mọi cách để đến gặp mặt G-Dragon nếu nam ca sĩ này đến Việt Nam.

Văn Toàn tự cho mình là thành viên thứ 6 của BIG BANG.

“Tôi bắt đầu bị cuốn hút và thực sự phát cuồng vì Big Bang từ khi họ ra đời ca khúc Haru Haru (2008), rồi Album Heartbreaker của trường nhóm GD. Sự thành công của Big Bang chính là hiện thân cho những nỗ lực không ngừng cố gắng để khẳng định mình và tôi học được rất nhiều điều từ họ.

Từ đó đến nay, mọi hoạt động, các chương trình của Big Bang tôi đều theo dõi rất sát sao. Tôi luôn mơ ước một ngày sẽ được tận mắt thấy họ biểu diễn những ca khúc mà hầu như ngày nào tôi cũng nghe nhưng không bao giờ chán”, Văn Toàn chia sẻ.

Trái tim fanboy của Văn Toàn mãnh liệt tới mức, năm 2018, chàng cầu thủ điển trai này từng viết cả thư xin Tổng thống Hàn Quốc miễn nghĩa vụ quân sự với các thành viên nhóm nhạc BIG BANG.

Theo đó, cách dùng từ “các anh của cháu” cho thấy rõ lòng yêu mến cuồng nhật của nam cầu thủ dành cho BIG BANG.

Văn Toàn và ĐTVN trong lần gặp mặt Tổng Thống Hàn Quốc, ông Moon Jae-in cùng phu nhân.

BIG BANG luôn được biết đến là một nhóm nhạc đi lên từ những khó khăn, trắc trở để trở thành một “huyền thoại” của nền âm nhạc xứ kim chi. Giống như cái cách mà G-Dragon, thần tượng của Văn Toàn từng chia sẻ: “Không có khó khăn nào mà bạn không thể vượt qua, vấn đề là bạn có dám đương đầu với nó hay không”.

Có một câu nói rất hay rằng: “Không có bất cứ đam mê, sở thích nào là sai trái nếu chúng ta biết xem nó là động lực để phát triển bản thân”. Câu nói ấy, nghe có vẻ đúng với cá nhân của chàng cầu thủ gốc Hải Dương.

K-Pop, BIG BANG là môt phần trong cuộc sống của Văn Toàn, và hơn hết, những đam mê, sở thích ấy đã và đang trở thành một người bạn, một người thầy dẫn dắt Văn Toàn đi đúng hướng.

Có thể nói, Văn Toàn đang bước từng bước đi trên con đường mà chính thần tượng của anh - BIG BANG vẽ nên, con đường để dẫn tới thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất