Thể thao

Văn Toàn tỏa sáng rực rỡ, HAGL thắng kịch tính như 'phim hành động'

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có cú đúp bàn thắng trong ngày HAGL hạ Quảng Ninh 3-2 đầy kịch tính ở phố Núi.

Một ngày sau sinh nhật (12/4), chàng trai cung Bạch Dương - Nguyễn Văn Toàn đã có màn trình diễn xuất sắc trước Quảng Ninh ở vòng 5 V.League 2019.

HAGL chơi với thế trận đá phản công để dựa vào sự cơ động của hàng công. Điểm nhấn là Văn Toàn bứt tốc với những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Chiến thuật của HLV Dương Minh Ninh phát huy hiệu quả khi Văn Toàn có màn solo ngay từ giữa sân qua một loạt cầu thủ Quảng Ninh để mở tỷ số trận đấu ở phút 24.

Một bàn thắng khiến cho sân Pleiku nổ tung trong niềm sung sướng. Văn Toàn đã có được bàn thắng mừng sinh nhật ngọt ngào. Càng ý nghĩa khi pha ghi bàn này là siêu phẩm mang đúng thương hiệu “Mbappe Việt Nam”.

Sau bàn thắng của Văn Toàn, HAGL nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cự ly gần của Triệu Việt Hưng. Nhưng niềm vui này sớm bị lu mờ khi chủ nhân pha lập công thứ hai rời sân trên xe cứu thương sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Quảng Ninh. Ngay sau đó, Việt Hưng được chuyển đến bệnh viện trong nỗi lo của nhiều người hâm mộ HAGL.

Văn Toàn đã có một ngày chói sáng để mừng sinh nhật và HAGL có 3 điểm đầy xứng đáng. Ảnh: VPF

Tiền đạo ngoại Chevaughn Waslh có pha kiến tạo thứ hai khi căng ngang cho Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0 cho HAGL. Một cú đúp bàn thắng cho chân sút người Hải Dương và HAGL hướng đến trận thắng sau 3 trận thua thua liên tiếp.

Thế nhưng, trong bối cảnh tinh thần đang lên thì HAGL bất ngờ để cho Quảng Ninh có liền 2 bàn thắng trong vòng 3 phút. Yao Hermann ghi bàn sau 1 tình huống lộn xộn, còn Dyachenko nhen nhóm cơ hội có điểm cho đội khách sau pha phối hợp với Hải Huy.

Sau hai bàn thắng liên tiếp, Quảng Ninh dồn ép HAGL nhưng vẫn bất lực trọng việc tìm bàn thắng san bằng cách biệt. Qua đó, HAGL đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Quảng Ninh. Một trận đấu ghi đậm dấu ấn của Văn Toàn, cầu thủ hay nhất trận đấu ở phố Núi.

Với HAGL, 3 điểm trước Quảng Ninh đã giúp họ cắt được chuỗi 3 trận thua liên tục. Mọi thứ sẽ tốt hơn cho HAGL khi Văn Thanh trở lại sau thời gian dài nghỉ vì chấn thương.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất