Thể thao

Văn Toàn quyên góp hơn 130 triệu đồng để đẩy lùi Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Văn Toàn đã quyên góp được hơn 130 triệu đồng để góp sức đẩy lùi Covid-19.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có mặt tại văn phòng của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao số tiền hơn 130 triệu đồng quyên góp từ NHM, cũng như chính bản thân cầu thủ này để đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Được biết, số tiền trên được tuyển thủ ĐTVN huy động sau bài đăng kêu gọi cách đây 4 ngày. Theo Văn Toàn, đây là số tiền anh kêu gọi bạn bè, người thân cũng như những cổ động viên đã yêu mến mình chung tay góp sức. Trước đó, anh và Nguyễn Công Phượng cũng đóng góp 40 triệu đồng.

Trong thời gian qua, khi dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường và các giải bóng đá tạm hoãn, Văn Toàn cùng nhiều cầu thủ đã kêu gọi chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng những hành động thiết thực. Không chỉ kêu gọi quyên góp và ủng hộ, Văn Toàn còn lan toả những thông điệp, thông tin chi tiết về dịch bệnh để mọi người cùng cập nhật.

“Cầu thủ sau bao ngày thi đấu trở về, nhận được sự quan tâm, lòng nhiệt huyết của người hâm mộ dành cho mình, tôi thấy hai tiếng Tổ quốc, hai tiếng đồng bào thật thiêng liêng và ấm áp, chính từ đây tinh thần dân tộc luôn thôi thúc mỗi cầu thủ”, Văn Toàn chia sẻ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tại văn phòng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Được biết, Văn Toàn cũng là cái tên đầu tiên trong giới cầu thủ lên tiếng huy động trên trang cá nhân của mình để hỗ trợ chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19. Chính hành động này đã khiến tiền đạo HAGL nhận được hiều lời khen của NHM.

Hiện tại V.League 2020 đang tạm hoãn vì dịch COVID-19. Sau hai vòng đấu, HAGL đang được 4 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dù chưa ghi được bàn thắng nào cho HAGL nhưng đóng góp của Văn Toàn cho đội bóng phố núi là không ít. Trong 4 bàn thắng sau hai trận đấu của Gia Lai có đến 3 bàn mang dấu giày của Văn Toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất