Thể thao

Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường đá chính chung kết King’s Cup 2019

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bộ ba Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường sẽ cùng ra sân trong trận chung kết King's Cup 2019.

Họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã tuyên bố với báo chí rằng trận chiến với Thái Lan đã là trận chung kết đối với Việt Nam. Vì thế mà trận chung kết King's Cup, ông Park sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ dự bị.

Thế nhưng, nhìn vào danh sách ra sân, chiến lược gia người Hàn đã cho thấy quyết tâm cao ở giải đấu giao hữu lâu đời của Thái Lan. Theo đó, Công Phượng thay thế Anh Đức đá cặp cùng Văn Toàn và Quang Hải trên hàng công ĐT Việt Nam. Với bộ ba này, ĐT hứa hẹn sẽ gây rất nhiều đột biến trước khung thành ĐT Curacao nhờ những pha bóng đầy đột biến và tốc độ.

Ở tuyến giữa, HLV Park Hang Seo đã gây sốc với bộ đôi trung tâm hoàn toàn khác trong trận đấu với Thái Lan. Xuân Trường và Đức Huy được ông thầy người Hàn chọn lựa, tái hiện lại hình ảnh cặp đôi tiền vệ của U23 Việt Nam ở Thường Châu.

Xuân Trường chỉ chơi những phút cuối trước Thái Lan (có đường kiến tạo duy nhất cho Anh Đức ghi bàn), trong khi Đức Huy không được chơi phút nào. Sự song hành của hai cầu thủ cùng sinh năm 1995 hứa hẹn tạo ra làn gió mới cho tuyển Việt Nam.

Công Phượng Văn Toàn đá chính ở chung kết King's Cup 2019.

Đứng trong khung gỗ vẫn là Văn Lâm - thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam. Văn Lâm có trận đấu tương đối tròn vai ở trận trước khi xử lý chính xác mọi tình huống.

Phía trước Văn Lâm vẫn là bộ ba Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh. Đây vẫn là hàng thủ mạnh nhất mà tuyển Việt Nam có được, Văn Hậu - Trọng Hoàng sẽ tiếp tục trấn giữ hai hành lang cánh của ĐT Việt Nam. Do Văn Thanh chưa hoàn toàn bình phục, Trọng Hoàng vẫn là hậu vệ phải chất lượng nhất.

Theo thông tin mới nhất, trọng tài bắt chính trong trận chung kết giữa ĐT Việt Nam vs Curacao là trọng tài người Thái Lan - ông Chaireag Ngamsom.

Điều khá trùng hợp, khi trọng tài Chaireag Ngamsom từng bắt chính trận giao hữu của U20 Việt Nam vs U20 Argentina trên sân Thống Nhất.

Như vậy trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại, những cái tên như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đức Chinh đều đã có cơ hội “chạm trán” với trọng tài người Thái Lan này.

Hãy cùng chờ xem đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ làm được gì trước một Curacao - nền bóng đá được mệnh danh là Hà Lan thu nhỏ trong lòng Mỹ Latinh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất