Thể thao

Văn Toàn có cơ hội sang Nhật Bản thi đấu

Quyết Thắng
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lọt vào tầm ngắm của một vài CLB ở Nhật Bản nhưng quyết định ở CLB HAGL.

Một số đội bóng ở Nhật Bản đã liên hệ với mong muốn sở hữu tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Thậm chí, điều này diễn ra ngay trước mùa bóng 2019, tức V.League 2019 chưa khởi tranh.

Cụ thể, Văn Toàn nhận được sự chú ý nhờ khả năng chơi bóng thông minh, có tốc độ và tạo được sự đột biến rất cao. Dẫu vậy, tiền đạo Văn Toàn không có cơ hội đi thi đấu ở nước ngoài, khi CLB HAGL đã để Xuân Trường và Công Phượng xuất ngoại.

Đó cũng là lý do chính khiến cho Văn Toàn không có cơ hội sang Nhật Bản chơi bóng, dù tiền đạo nào đã được liên hệ cho một suất đi Nhật Bản chơi bóng giống như Công Phượng và Tuấn Anh hồi năm 2016.

Văn Toàn có thể đi nước ngoài chơi bóng nhưng quyết định ở lại CLB HAGL sau khi Công Phượng và Xuân Trường lần thứ 2 xuất ngoại.

Văn Toàn cũng tiết lộ là được mời ra nước ngoài chơi bóng. Tuy nhiên, tiền đạo người Hải Dương vẫn chưa sẵn sàng rời CLB HAGL để đón nhận một thử thách mới. Văn Toàn ở lại HAGL giống như người quan trọng nhất không thể thiếu ở phố Núi trong 4 năm liên tiếp ở V.League.

Khả năng rất lớn là Văn Toàn có thể suy nghĩ đến chuyện xuất ngoại trong mùa bóng tới. Tiền đạo người Hải Dương đang cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm, trưởng thành hơn để đủ cứng cáp, trước khi bay ra biển lớn.

Câu chuyện xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam thực sự đang trở thành chủ đề khá hot cho dư luận cả nước. Sau Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường, nhiều cầu thủ khác cũng đang trong tầm ngắm của một số đội bóng ở châu Á, thậm chí châu Âu, dù có thể là… mời sang thi đấu.

Đáng chú ý, có thông tin Đoàn Văn Hậu đang trong tầm ngắm của một đội bóng ở Top đầu Bundesliga. Đội bóng này muốn mời Đoàn Văn Hậu sang thi đấu. Không rõ là có giống Nghiêm Xuân Tú từng được đồn thổi sang Đức thi đấu hay không, nhưng cần vui vì cầu thủ Việt Nam ít ra cũng tạo được những hiệu ứng tích cực về hình ảnh để thu hút truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất