Thể thao

Văn Quyết: 'Tôi rất vui khi biết thầy Park gia hạn hợp đồng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Nguyễn Văn Quyết tôn trọng và ủng hộ thầy Park Hang Seo, anh cho rằng việc ký hợp đồng thêm 3 năm với HLV Park sẽ là tin mừng của VFF và BĐVN.

Trao đổi với báo chí tại buổi trao giải V.League Awards, Văn Quyết bày tỏ niềm vui khi HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi thầy Park gia hạn hợp đồng. Đó là tin mừng với bóng đá Việt Nam. Quan điểm của tôi là luôn ủng hộ thầy. Trong bóng đá, mỗi người có chiến lược và tính toán của riêng mình. Nhiệm vụ của cầu thủ là phải thi đấu thật tốt”.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết từng được HLV Park Hang Seo trao cho băng đội trưởng tại AFF Cup 2018. Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc gạt tiền vệ của Hà Nội khỏi danh sách tập trung trong năm 2019.

“Tôi không trách thầy. Trong bóng đá, HLV nào cũng có những toan tính, chiến thuật riêng. Với cầu thủ như tôi, nhiệm vụ là ra sân thi đấu thật tốt và chờ đợi cơ hội”, Văn Quyết khẳng định không hờn trách HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Văn Quyết vui mừng khi hay tin thầy Park gia hạn hợp đồng với VFF.Tại V.League 2019, Văn Quyết có 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Thế nhưng, HLV Park Hang Seo vẫn không gọi Văn Quyết lên tuyển Việt Nam, với lý do đội trưởng CLB Hà Nội không phù hợp lối chơi.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF vào sáng 11/7. HLV Park Hang Seo nói: “Trước khi ký hợp đồng mới, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều vì bóng đá Việt Nam có thành quả nhiều trong 2 năm qua. Có người khuyên tôi nghỉ ngơi nhưng tôi chọn cách tiếp tục công việc. Tôi biết người dân đã yêu thương chúng tôi rất nhiều và đang chờ đợi rất nhiều vào tôi và tuyển Việt Nam. 

Tôi cũng đang lo không biết sắp tới có làm thỏa mãn được sự chờ đợi rất lớn của người hâm mộ Việt Nam hay không. Tôi còn suy nghĩ không biết đây có phải lần ký hợp đồng cuối cùng của tôi với VFF. Dù vậy, tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào khi được tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất