Thể thao

Văn Quyết, Quang Hải giúp Hà Nội ngược dòng kịch tính hạ Nam Định

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Quyết, Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội FC đánh bại Nam Định để giành vé vào Bán kết Cup quốc gia 2019.

Ở Tứ kết Cup Quốc Gia 2019, CLB Hà Nội đã hành quân đến làm khách trên sân của Dược Nam Hà Nam Định. Dù được đánh giá cao hơn, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tung ra đội hình rất mạnh với những Văn Quyết, Omar hay Văn Đại.

Đội chủ nhà Nam Định là những người được hưởng niềm vui khi có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 3 của Lê Sỹ Minh. Sau khi thủng lưới sớm, Hà Nội FC đã chủ động dâng cao nhằm tìm bàn gỡ, nhưng Nam Định đã chơi phòng ngự đầy chắc chắn.

Tuy nhiên những sai lầm của đội chủ nhà đã giúp Văn Quyết và Omar liên tiếp ghi bàn bàn thắng ở phút 41 và 45+2 để giúp Hà Nội dẫn 2-1 trước khi trận đấu kết thúc.

Bước sang hiệp 2, Nam Định bất ngờ tăng tốc và có bàn gỡ của Lâm Quang Anh ở phút 50. Tuy nhiên, hàng thủ đội chủ nhà lại tiếp tục sai lầm giúp Văn Quyết có bàn thắng trên chấm 11m ở phút 58. Chỉ 5 phút sau đó, Thành Lương đã kiến tạo giúp Quang Hải tỏa sáng nâng tỉ số lên 4-2.

Những phút cuối trận, đội chủ nhà tăng cường sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ, Gustavo đã đền đáp nỗ lực của các đồng đội bằng bàn thắng gỡ tỉ số 3-4 ở những phút bù giờ. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

CLIP: Văn Quyết, Quang Hải giúp Hà Nội ngược dòng hạ Nam Định

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất