Thể thao

Văn Quyết: 'Hãy hành động khi Tổ quốc cần'

Bảo Phương
Chia sẻ

Văn Quyết mới đây đã có hành động hết sức thiết thực nhằm góp phần giúp chính phủ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khiến người dân toàn thế giới hết sức hoang mang. Hiện tại, Việt Nam đang làm rất tốt công tác phòng chống và chữa bệnh cho người mắc Covid-19. Thế nhưng, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đất nước cần sự chung tay của các cá nhân, tập thể để có thể vượt qua khó khăn.

Trong bối cảnh cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19, các CLB bóng đá cũng như các cầu thủ ở Việt Nam cũng có những hành động hết sức thiết thực. Mới đây, cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Văn Quyết đã đứng ra ủng hộ hiện vật, kêu gọi cộng đồng cùng góp sức chống dịch.

Theo đó, tiền đạo thuộc biên chế của Hà Nội FC thông báo ủng hộ 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để chống dịch Covid-19. Ngoài ra, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng đưa ra lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Văn Quyết có hành đông thiết thực khi tổ quốc cần.

Trên trang facebook cá nhân chính thức, Văn Quyết viết: “Hiện tại, đang là những ngày căng thẳng nhất của dịch Covid 19. Cả nước đang căng mình chống dịch với nhiều khó khăn trước mắt, thông qua các cơ quan báo chí, Quyết được biết, mọi người đều rất quyết tâm phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Để điều đó sớm thành công, ngoài việc thực hiện đúng các yêu cầu của Chính phủ và tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế (tập luyện thể thao, đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, rửa tay sát trùng thường xuyên…), rất cần sự đồng lòng góp sức của mỗi người dân chúng ta.

Quyết xin được đóng góp một phần nhỏ bé của mình đó là 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để góp sức chống dịch cùng cả nước. Quyết rất hy vọng anh em, bạn bè của Quyết cũng sẽ chung tay cùng Quyết để đẩy lùi dịch bệnh.

Chủ Nhật này (29/3), Quyết sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được để mua những thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác chống dịch của các y, bác sĩ nơi tuyến đầu, những người đang thiếu hụt rất nhiều trang thiết bị để chống dịch”.

Ngoài Văn Quyết, trước đó Văn Toàn, Công Phượng, Quế Ngọc Hải hay nhiều ngôi sao bóng đá khác cũng đã đứng ra kêu gọi, ủng hộ hiện vật để chính phủ nhanh chóng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất