Thể thao

Văn Quyết, Đức Huy được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng thêm 3 năm

Bảo Phương
Chia sẻ

Nhằm chuẩn bị một lực lượng ổn định cho V.League, CLB Hà Nội đã chính thức gia hạn hợp đồng với những trụ cột như Văn Quyết, Đức Huy.

Không hoạt động quá rầm rộ trên TTCN như CLB TP.HCM, nhưng lúc này, CLB Hà Nội mới là đội bóng cho thấy sự ổn định nhất. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang hướng đến 1 số mục tiêu mới trong năm 2020 nhờ điểm tựa từ những trụ cột, những người đã tạo nên thành công cho họ trong suốt những năm qua.

Mới đây, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng, trung vệ Đinh Tiến Thành, thủ môn Phí Minh Long. Tiếp đến, đội bóng Thủ đô lại tiếp tục “giữ chân” thêm 2 trụ cột khác là Đức Huy và Văn Quyết. Cả 2 cầu thủ này đều sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Hà Nội.

Ngoài Đức Huy và Văn Quyết, trong thời gian tới, Hà Nội FC sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với 1 số cái tên nữa, và tìm kiếm thêm 1 hoặc 2 phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái, trung vệ.

Văn Quyết sẽ gắn bó với CLB Hà Nội thêm 3 năm nữa.

Ngoài việc giữ chân các trụ cột, CLB Hà Nội cũng thanh lý một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Sau khi chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB Hà Nội FC cũng đã nói lời tạm biệt với tiền đạo Ganiyu Oseni,

Tiền đạo Ganiyu Oseni gia nhập Hà Nội FC từ Long An giai đoạn lượt về của mùa giải 2017. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô, tiền đạo sinh năm 1991 đã khẳng định là một cầu thủ quan trọng với 8 bàn thắng trong 9 lần được trao cơ hội ra sân.

Trước khi chia tay Oseni, đội bóng này cũng nói lời tạm biệt với thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo nhập tịch Samson. Mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB TPHCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB Thanh Hóa.

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội chiêu mộ tiền đạo Rimario từ CLB Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất