Thể thao

Vẫn còn cay cú, Diego Costa đăng bức ảnh ám chỉ 'chửi' HLV Conte

Hữu Chí
Chia sẻ

Chứng kiến thất bại 0-3 của Chelsea trước Barcelona ở trận lượt về vòng knock-out Champions League, tiền đạo Diego Costa đã rất hả hê. Đồng thời, anh còn lên mạng xã hội Instagram để chế giễu ông thầy cũ Antonio Conte.

Ở trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra trên sân Nou Camp rạng sạng sáng nay, Barcelona đã nhẹ nhàng vượt qua Chelsea với cách biệt 3 bàn không gỡ. Lionel Messi (3’, 63’) và Ousmane Dembele (20’) là những người lập công mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Giành chiến thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận đi và về, Barca đã đoạt tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League. Theo hãng Opta, đây là lần thứ 11 liên tiếp, “Blaugranana” lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào.

Bức ảnh được Costa đăng tải.

Trong trận đấu vừa qua, Costa không dự khán tại sân Nou Camp nhưng anh vẫn theo dõi trận đấu qua tivi. Khi đội hình xuất phát của đôi bên được công bố, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chụp màn hình và chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội Instagram.

Tuy Diego Costa không đăng tải bất cứ status nào kèm theo bức ảnh nhưng phần lớn mọi người đều cho rằng, chân sút 29 tuổi có ý muốn mỉa mai ông thây cũ Antonio Conte, người đã đẩy anh rời khỏi Chelsea.

Conte và các học trò thảm bại trước Barca.

Theo nhận định của cư dân mạng, Costa chế giễu Conte vì đã bán anh để gửi gắm niềm tin vào Olivier Giroud, người đã bước sang tuổi 32 và thường được mệnh danh là “chân gỗ”.

Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Costa đã tỏa sáng với 22 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo thành bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường. Chính phong độ chói sáng của anh đã giúp Conte đưa Chelsea vô địch Premier League ngay trong năm đầu tiên tiếp quản đội bóng.

Conte và Costa khi còn sát cánh với nhau.

Mặc dù vậy, sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại, Conte đã bất ngờ tuyên bố loại Costa khỏi kế hoạch lâu dài của mình. Nửa đầu mùa giải năm nay, chân sút gốc Brazil chỉ “ngồi chơi, xơi nước”. Tháng Giêng vừa qua, anh trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

Sau khi “tái hôn” với Atletico, Costa đã lập tức tìm lại phong độ đỉnh cao khi đóng góp 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công sau 13 trận.

Costa đang đạt phong độ tốt tại Atletico.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất