Thể thao

V.League chính thức có HLV 'khủng' nhất lịch sử

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận để có tân HLV trưởng cho mùa bóng 2018, với một bản hợp "khủng" mang tên HLV Marian Mihail.

Theo thông tin của Saostar, HLV Marian Mihail đến Việt Nam và gần như hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. Vào thứ 6 này, HLV Marian Mihail ra mắt đội bóng để chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV CLB Thanh Hóa.

HLV Marian Mihail từng có 3 năm (2011 - 2014) làm Giám đốc kỹ thuật cho Romania - ĐTQG thường xuyên dự World Cup và Euro. Ngoài ra, cựu hậu vệ Romania cũng dẫn dắt cho nhiều CLB danh tiếng ở châu Á.

HLV Marian Mihail từng khoác tuyển Romania với vị trí hậu vệ. Sau này, ông Marian Mihail là giám đốc kỹ thuật của CLB Steaua Bucharest (năm 1999-2001).

Ông Marian Mihail là HLV “khủng” nhất V.League.

Với một bản lý lịch hoành tráng, HLV Marian Mihail được xem là nhà cầm quân “khủng” nhất trong lịch V.League. Tuy nhiên, nhiệm vụ của cựu hậu vệ Romania cũng không hề dễ dàng khi CLB Thanh Hóa có nhiều tham vọng lớn ở mùa bóng 2018.

Đội bóng xứ Thanh tham dự AFC Champions League 2018 thay cho Quảng Nam. Ngoài ra, điều quan trọng nhất là CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu vô địch V.League 2018.

Việc căng sức đá ở nhiều đấu trường là một khó khăn lớn cho đội bóng xứ Thanh. Ở đó, HLV Marian Mihail phải có sự chuẩn bị về lực lượng cho CLB Thanh Hóa, nhằm đủ chiều sâu chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Trong thời gian tới, đội bóng xứ Thanh hứa hẹn có những sự thay đổi về con người khi HLV Marian Mihail tiếp quản đội bóng. Không loại trừ khả năng Thanh Hóa sẽ mang về những bản hợp đồng “bom tấn” khi đang có tin Phi Sơn được lôi kéo với mức phí 2,5 tỷ đồng/năm.

Phi Sơn đang là cầu thủ tự do.

CLB Thanh Hóa chuẩn bị ra mắt HLV Marian Mihail vào thứ 6 tuần này cũng chấm dứt tin đồn HLV Hữu Thắng hoặc HLV Lê Huỳnh Đức về xứ Thanh. Trước đó, họ đã chia tay HLV Petrovic sau khi cán đích vị trí Á quân V.League 2017.

Trong xuyên suốt lịch sử V.League, Thanh Hóa chưa bao giờ giành chức vô địch. Đây là giấc mơ của người Thanh Hóa trong nhiều năm qua. Bây giờ, niềm hy vọng sẽ được dồn vào người sắp trở thành tân HLV trưởng: ông Marian Mihail.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất