Thể thao

U23 Việt Nam - U23 Australia: Park Hang Seo tung 'vũ khí trong tay áo' ngay từ đầu

Văn Nhân
Chia sẻ

Với sự toan tính và độ quái trong cách dùng binh, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ mang đến bất ngờ lớn cho U23 Australia vào chiều nay

Chuyện muôn thuở của bóng đá Việt Nam khi đụng các đội bóng như Australia luôn là hạn chế về chiều cao và nỗi lo bóng bổng. Thế nên, HLV Park Hang Seo chắc chắn có những phương án để hàng thủ chống đỡ vào chiều nay.

Ngoài ra, U23 Việt Nam phải cậy nhờ rất nhiều vào đôi Công Phượng và Quang Hải. Hai cầu thủ này có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và có thể tỏa sáng bất ngờ. Công Phượng luôn nguy hiểm với các pha đột phá, còn Quang Hải là “chuyên gia tạo siêu phẩm”.

Văn Toàn sẽ đá chính ngay từ đầu?

Hơn hết, HLV Park Hang Seo có khả năng sẽ dùng “quân bài trong tay áo” vào sân ngay từ đầu. Đó là tiền vệ Văn Toàn, cầu thủ dự bị ở trận U23 Việt Nam thua U23 Hàn Quốc. Anh chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Đức Chinh.

Văn Toàn cũng là một trong những cầu thủ đá ăn ý nhất với Công Phượng. Sự kết hợp Văn Toàn - Công Phượng - Quang Hải sẽ giúp U23 Việt Nam tạo ra bộ ba cầu thủ nhỏ con nhưng khéo léo, hiểu ý nhau.

Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng khó trông cậy ghi bàn từ các pha không chiến trước người Úc. Đây cũng là lý do Đức Chinh có thể phải ngồi dự bị cho Văn Toàn vào chiều nay.

Trong trận giao hữu ở sân Mỹ Đình, Văn Toàn cũng vào sân ở hiệp 2 và ghi bàn thắng vào lưới Ulsan Huyndai. Một bàn thắng cho thấy sự cao tay trong cách dùng người của HLV Park Hang Seo.

Bóng bổng là nổi lo của U23 Việt Nam.

Bây giờ, U23 Australia cũng có lối chơi khá giống Ulsan Huyndai và thể hình to lớn. HLV Park Hang Seo rất cần những cầu thủ tấn công có kỹ thuật, tốc độ và sẵn sàng đột phá. Văn Toàn là cái tên đáp ứng được các tiêu chí kể trên.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu HLV Park Hang Seo tung Văn Toàn vào sân ngay từ đầu để gây bất ngờ cho U23 Australia. Hãy chờ xem tiền vệ người Hải Dương có thể mang đến niềm vui cho ông Park hay không.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia diễn ra vào lúc 15h hôm nay và tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất