Thể thao

U23 Việt Nam trước giờ đại chiến Qatar: Cảm hứng từ 'Người lạ ơi'

Văn Nhân
Chia sẻ

Chỉ hơn 2 tuần, bản hit "Người lạ ơi" đã trở thành MV Việt Nam gây sốt trong toàn giới trẻ. "Người lạ ơi" - đó cũng là cảm hứng của người hâm mộ Việt Nam khi dõi theo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Sau trận thắng U23 Iraq để làm nên lịch sử tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trên xe buýt một cách tưng bừng. Càng thú vị khi thầy trò HLV Park Hang Seo nghe bản hit “Người lạ ơi”, giống như một niềm cảm hứng tột cùng sau chiến thắng lịch sử.

Sớm cán mốc 50 triệu view trên Youtube, “Người lạ ơi” trở thành MV Việt Nam đầu tiên chạm đến cột mốc này trong thời gian ngắn nhất.

“Người lạ ơi” - tựa bài hát khiến cho nhiều người hâm mộ liên tưởng đến hành trình lịch sử của U23 Việt Nam. Đó là HLV Park Hang Seo, chiến lược gia nước ngoài gây ấn tượng mạnh nhất với người hâm mộ trong thời gian ngắn nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

“Người lạ ơi” - bản hit gây sốt nhất hiện nay.

Hơn 100 ngày trình làng người hâm mộ, HLV Park Hang Seo chính thức “gây bão” trên cộng đồng mạnh lẫn báo chí khi liên tục tạo tiếng vang cùng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Thời điểm ông Park gây sốt cũng tương đồng với thời gian xuất hiện bản hit “Người lạ ơi”. Hơn nửa tháng trước, nhiều người còn bán nghi bán ngờ năng lực của “người lạ” Park Hang Seo. Bây giờ tất cả ngã mũ kính phục và liên tục ngợi khen tài cầm quân của HLV người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo - “Người lạ” đang gây sốt cho bóng đá Việt Nam.

Một trong những điều ấn tượng nhất của ông Park là nghệ thuật đắc nhân tâm. “Mr ngủ gật” có thể thổi lửa một cách tài tình vào tinh thần chiến đấu của các học trò. Ông Park biến họ trở thành “những chiến binh” ra trận với quyết tâm cao nhất, không sợ sệt và luôn vững vàn trước các đội bóng mạnh.

Thế nên, hình ảnh U23 Việt Nam cũng đang là “Người lạ ơi” trong mắt người hâm mộ. Hình ảnh yếu đuối, sợ sệt và thường gục ngã trước các thời khắc quyết định đã không còn. Dưới bàn tay tài tình của ông Park, U23 Việt Nam bây giờ giống như một đội quân được “bọc thép” và không ngán bất kỳ đối thủ nào.

“Người lạ ơi” - đó còn là chuyện U23 Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết U23 châu Á. Không ai dám tin một đội bóng mang phận lót đường như U23 Việt Nam có thể đánh bại U23 Australia, U23 Iraq để gây chấn động châu Á.

U23 Việt Nam sẽ viết tiếp lịch sử?

“Người lạ ơi”, hay U23 Việt Nam và thầy Park ơi, chiều nay hãy chiến thắng nhé. Hơn 90 triệu người hâm mộ nơi quê nhà đang chờ tin vui thắng trận!

Vào 15 giờ hôm nay, U23 Việt Nam đá trận bán kết với U23 Qatar, trận đấu này được trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất