Thể thao

'U23 Việt Nam sẽ hạ U23 Syria, vô địch ASIAD'

Hữu Chí
Chia sẻ

Phần lớn người hâm mộ châu Á đều tin tưởng vào khả năng Olympic Việt Nam sẽ đánh bại Olympic Syria ở vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Thậm chí, có fan hâm mộ còn dự đoán HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ vô địch.

Vào lúc 19h30 tối nay, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Syria trong khuôn khổ vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, đây là trận đấu khó khăn nhất với ông và các học trò kể từ đầu giải.

Xét về thực lực, Olympic Syria vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, với sự tự tin, hưng phấn của Công Phượng và các đồng đội sau 4 trận toàn thắng cùng đấu pháp chiến thuật phòng ngự, phản công khoa học mà thầy Park đang áp dụng, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ để giành quyền vào bán kết.

Các CĐV tin tưởng vào khả năng Olympic Việt Nam sẽ hạ Olympic Syria.

Bình luận trên tờ VnExpress, độc giả có tên Trần Văn Phước nhận định: “Trận này, Syria vẫn ra quân với đội hình 4-2-3-1, khắc tinh của đội hình 3-4-3 hoặc 4-4-2 của Việt Nam. Trận đấu khó khăn nhất của Việt Nam từ đầu giải. Dự đoán: Syria ghi bàn trước, đội quân của ngài Park lội ngược dòng thành công thắng 2-1, góp mặt ở bán kết ASIAD 2018”.

Trong khi đó, độc giả Yeudoidinhe lại lạc quan về sức mạnh của các học trò HLV Park Hang-seo: “Tôi thì tin chắc Việt Nam sẽ thắng 2 bàn cách biệt. Dự đoán là 3-1 nghiêng về Việt Nam”.

“Là 1 CĐV tôi chỉ mong các em ở Olympic Việt Nam thi đấu tự tin, đúng khả năng và đấu pháp mà BHL đề ra. Tôi tin rằng ta sẽ có 1 chiến thắng dù rất nhọc nhằn. Cố lên các chàng trai, tối nay, hãy mang lại niềm vui cho hàng triệu con tim người Việt Nam vậy” - độc giả tên Hùng chia sẻ dự đoán của mình.

Trên fanpage của LĐBĐ châu Á (AFC), người dùng đến từ Myanmar có tên Wai Naing bình luận: “Chúc Việt Nam may mắn. Tôi tin rằng các bạn sẽ đánh bại Syria”.

Về phần mình, tài khoản Trần Phương Đông mạnh dạn nhận định: “Olympic Việt Nam sẽ vô địch. Tiến lên!”.

Người dùng Suaibun Muhammad viết: “Hãy cùng nhau ủng hộ cho Olympic Việt Nam giành huy chương vàng ASIAD”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất