Thể thao

U23 Việt Nam đã có hơn 15 tỷ tiền thưởng, thủ môn Tiến Dũng nhận riêng 500 triệu

Văn Nhân
Chia sẻ

Một tin cực vui cho Bùi Tiến Dũng là thủ môn này được Chủ tịch CLB Thanh Hóa thưởng nóng 500 triệu sau màn trình diễn trước U23 Qatar.

Theo thông tin của Saostar, CLB Thanh Hóa thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và thưởng riêng 500 triệu cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nguyên nhân là thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi cực hay để đẩy 2 quả phạt đền trong loạt đấu súng với U23 Qatar. Qua đó, U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 châu Á sau chiến thắng kịch tính 4-3 sau loạt đá luân lưu.

Tiến Dũng nhận thưởng riêng 500 triệu.

Ngoài ra, U23 Việt Nam nhận được “cơn mưa” tiền thưởng từ các mạnh thường quân trên khắp cả nước. Theo ước tính, U23 Việt Nam nhận được gần 10 tỷ tiền thưởng sau trận thắng U23 Qatar.

Riêng thông tin từ Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn thông báo thì U23 Việt Nam đã nhận hơn 6 tỷ đồng từ các doanh nghiệp. Ngoài ra, các đơn vị khác cũng thưởng vào khoảng 3 tỷ đồng.

Như vậy, U23 Việt Nam đang có hơn 15 tỷ tiền thưởng, khi trước trận gặp U23 Qatar đã có hơn 5 tỷ. Con số này chắc chắn được tăng lên trong mấy ngày tới khi U23 Việt Nam đang trở thành hiện tượng được quan tâm đặc biệt.

U23 Việt Nam đã có hơn 15 tỷ đồng tiền thưởng.

Số tiền thưởng cực lớn trên sẽ là phần thưởng xứng đáng cho U23 Việt Nam sau một hành trình kỳ diệu ở VCK U23 châu Á, đi từ kẻ lót đường đến trận chung kết một cách hiển hách nhất.

Trong trận đấu U23 Qatar, U23 Việt Nam có hai lần gỡ hòa đầy xuất sắc. Sự bản lĩnh và kiên cường còn được thể hiện trong loạt đấu súng để hạ đối thủ đến từ Tây Á.

Từ giới chuyên môn đến các cầu thủ ở V.League đều cất lời thán phục U23 Việt Nam. Những lời chúc và ngợi khen tràn ngập khắp nơi, trong khi đó hàng triệu người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Người hâm mộ Việt Nam đổ xô ra đường ăn mừng chiến tích lịch sử.

Bóng đá Việt Nam bây giờ thực sự thăng hoa và bước lên một đỉnh cao mới. U23 Việt Nam đang lấn át tất cả các sự kiện và trở thành niềm tự hào Việt Nam với bạn bè khắp châu lục.

Theo thông tin mới nhất, U23 Uzbekistan vừa hạ U23 Hàn Quốc với tỷ số 4-1 sau 120 phút. Như vậy, U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan ở trận chung kết U23 châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất