Thể thao

U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ sau trận thắng Indonesia

Bảo Phương
Chia sẻ

Với thành tích toàn thắng sau 3 trận đầu tiên vòng bảng SEA Games 30, U22 Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Sau trận thắng 2-1 trước U22 Indonesia, “Những chiến binh sao vàng” đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng từ VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam). Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở trận cầu vừa kết thúc cách đây ít phút, U22 Việt Nam đã có một trận thắng đầy cảm xúc trước U22 Indonesia. Dù bị dẫn bàn từ rất sớm sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện một tình thần chiến đấu rất kiên cường. Kết quả là U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng “kinh điển” với 2 bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.

Trận đấu trước U22 Indonesia tiếp tục cho thấy tầm nhìn chính xác của HLV Park cho việc dụng binh của mình. Các cầu thủ quá tuổi Hùng Dũng, Trọng Hoàng tiếp tục trở thành chỗ dựa cho những đàn em trẻ tuổi của mình. Trong khi đó, Quang Hải vẫn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của U22 Việt Nam.

Thắng U22 Indonesia đầy kịch tính, U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Một chút tiếc nuối với U22 Việt Nam khi Tấn Sinh phải ra sân trước khi kết thúc trận đấu vì một chấn thương bất khả kháng. Bên cạnh đó, tỷ số còn có thể được gia tăng nếu Tiến Linh ghi bàn ở tình huống đối mặt thủ môn những phút cuối trận.

Tuy vậy, chiến thắng trước U22 Indonesia cũng đã giúp cho U22 Việt Nam vững chắc ngôi vị đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Ở trận đấu tới, chỉ cần có 3 điểm trước đội bóng yếu U22 Singapore, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiến thêm một bước trong việc tìm vé vào bán kết SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất