Thể thao

U22 Myanmar hoà Malaysia trong ngày cầu thủ 2 đội 'hỗn chiến'

Bảo Phương
Chia sẻ

Được đánh giá cao hơn nhưng trước một U22 Myanmar thi đấu rất nỗ lực, U22 Malaysia đã không thể có chiến thắng ở trận ra quân SEA Games 30. Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu là pha "hỗn chiến" ở cuối trận.

Nhà đương kim Á quân U22 Malaysia bước hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30 bằng màn đọ sức với U22 Myanmar. Tuy được đánh giá cao hơn, nhưng U22 Malaysia đã có một trận đấu không hề dễ dàng và phải chia điểm với tỉ số hoà 1-1.

Thực tế, Myanmar mới là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian hiệp 1. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn được thầy trò HLV Velizar Popov tạo ra, trong đó, tiền đạo Aung Naing Win đã khiến CĐV Myanmar liên tục phải ôm đầu tiếc nuối khi tỏ ra quá vô duyên.

Ép sân hoàn toàn, và điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 9, Hậu vệ Soe Moe Kyaw có pha đánh đầu hiểm hóc tung lưới U22 Malaysia. Bàn thắng của U22 Myanmar xuất phát từ một tình huống dàn xếp đá phạt góc thành công.

Tuy vẫn tiếp tục áp đặt lối chơi lên U22 Malaysia, nhưng U22 Myanmar đã bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thứ 24. Xuất phát từ một sai lầm tai hại của hàng thủ U22 Myanmar, người chuyền bóng lỗi là Aung Naing Win,và ngay lập tức U22 Malaysia đã trừng phạt với pha chớp thời cơ tốt của Hadi Fayyadh.

U22 Myanmar áp đảo hoàn toàn U22 Malaysia.

Sau bàn thắng gỡ hoà, những tưởng thầy trò HLV Ong Kim Swee sẽ sớm lấy lại thế trận. Nhưng Myamnar vẫn chơi cực hay ở những phút còn lại của trận đấu. Tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 73% là minh chứng cho sự áp đảo của U22 Myanmar.

Tuy vậy, dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng sự vô duyên của các tiền đạo Myanmar đã khiến đội nhà chỉ ra về với 1 điểm.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu là pha xô xát của của các cầu thủ 2 đội ở những phút bù giờ hiệp 2. Xuất phát từ tình huống bóng không có gì đặc biệt, cầu thủ Muhammad Akhyar của Malaysia tỏ vẻ cay cú và gây hấn với Aung Kaung Mann của U22 Myanmar.

Không giữ được bình tĩnh, các cầu thủ 2 đội lao vào nhau, khiến không khí trên sân trở nên vô cùng căng thẳng. Thậm chí, trọng tài chính đã phải rút ra 3 chiếc thẻ vàng cho các cầu thủ 2 đội sau tình huống này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất