Thể thao

U22 Campuchia: Đối thủ khó chịu nhất với U22 Việt Nam?

Bá Định
Chia sẻ

Với sở trường đá trên sân cỏ nhân tạo, U22 Campuchia đang cho thấy họ thực sự là một đội bóng khó lường nhất SEA Games 30.

Vượt qua vòng bảng SEA Games 30, U22 Việt Nam đứng trước một thử thách cực lớn mang tên U22 Campuchia. Đội bóng xứ chùa tháp đang trở thành một ẩn số đáng sợ tại giải đấu năm nay.

Trước giải đấu, U22 Campuchia chỉ được coi như một kẻ lót đường cho những đội bóng khác cùng bảng đấu như: Myanmar, Malaysia hay Philippines. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó khiến nhiều người bất ngờ. U22 Campuchia khiến tất cả phải ngước nhìn bằng một lối chơi đầy thuyết phục.

Thầy trò HLV Felix Damas thể hiện một phong độ cực kỳ đáng nể. Nổi bật nhất là chiến thắng ngoạn mục 3-1 trước U22 Malaysia ở lượt trận cuối cùng bảng A qua đó khiến đội chủ nhà U22 Philippines bị loại sớm.

U22 Campuchia đang trở thành một hiện tượng tại SEA Games 30.

Đáng chú ý, U22 Campuchia là hàng công mạnh nhất bảng A. Họ ghi đến 10 bàn thắng qua 4 trận đấu suốt vòng bảng. Nhờ vậy, U22 Campuchia hơn đội chủ nhà U22 Philippines về hiệu số bàn thắng bại.

Sức mạnh U22 Campuchia nằm trong chính một tập thể đoàn kết. Đội bóng xứ chùa vàng có khả năng phối hợp nhóm cực tốt. Lối chơi tấn công mà U22 Campuchia rất thuyết phục. Đơn cử như trận đấu gặp Malaysia, họ có đến 17 cú sút, áp đảo hoàn toàn đối thủ.

U22 Campuchia khẳng định sức mạnh bằng một lối chơi thuyết phục.

Chưa kể, các học trò HLV Felix Damas đã rất quen với loại sân cỏ nhân tạo đang sử dụng tại giải đấu hơn các đội bóng khác. Do đó, không ngạc nhiên khi các cầu thủ U22 Campuchia thích nghi rồi chơi tốt đến vậy trước các đối thủ.

Thời điểm hiện tại, U22 Campuchia đang có lợi thế rất tốt về mặt tâm lý vì vừa làm nên lịch sử bằng lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết SEA Games. Thế nên, các cầu thủ xứ chùa tháp sẽ thi đấu với một tinh thần thoải mái nhất. Bởi dù sao U22 Campuchia đã hoàn thành mục tiêu vượt ngoài mong đợi.

Chính vì sự khó lường của U22 Campuchia, thầy trò HLV Park Hang Seo càng phải cẩn trọng. Khi mà, đội bóng láng giềng chúng ta mang quá nhiều ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất