Thể thao

U18 Việt Nam đánh bại Malaysia bằng siêu phẩm đá phạt góc!

Thái Việt
Chia sẻ

Bàn thắng ở những phút cuối của Minh Trọng đã giúp U18 Việt Nam có trọn vẹn 3 điểm trước U18 Malaysia ở trận mở màn U18 Đông Nam Á 2019.

Bước vào trận gặp U18 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khát khao muốn dành trọn 3 điểm để làm bàn đạp vững chắc cho tham vọng vô địch giải U18 Đông Nam Á. Quyết tâm cao cùng với lợi thế sân nhà giúp cho U18 Việt Nam dễ dàng áp đặt lối chơi lên Malaysia.

Trong suốt hiệp 1 trận đấu, liên tục là những cơ hội ăn bàn rõ rệt với đội bóng áo đỏ. Tuy vậy, sự vô duyên của các chân sút đội nhà cùng với việc thủ môn Malaysia thi đấu xuất sắc đã khiến U18 Việt Nam không một lần xuyên thủng mảnh lưới đội khách.

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 có lẽ là pha sút bóng dội cột dọc của Nguyễn Mạnh Quỳnh vào phút thứ 37. Thật sự tiếc nuối cho U18 Việt Nam khi không thể ghi bàn dù cơ hội đã mở ra rất rõ ràng.

Bước sang hiệp 2, thế trận có phần căng thẳng hơn khi đội khách chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, những cơ hội liên tiếp qua đi trước mũi giày của các chân sút 2 đội.

U18 Việt Nam ghi bàn ở những phút cuối. ( Ảnh: Zing)

Khi mà khán giả đã nghĩ về một kết quả hoà thì đúng vào những phút cuối của trận đấu. Ở tình huống phạt góc vào phút 88, Minh Trọng là người đá phạt góc, anh đá thẳng vào khung thành, bóng đi xoáy và một hậu vệ Malaysia không tập trung khiến đội khách nhận bàn thua.

Dù rất cố gắng những thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Malaysia “trở tay”. Kết quả 1-0 được giữ đến hết trận đấu. Với trận thắng này, U18 Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên ở giải U18 Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất