Thể thao

Tuấn Hưng và dàn sao 'Người phán xử' đá bóng ủng hộ thủ môn U23 Việt Nam 'cứu' mẹ

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngày mai (25/2), một trận cầu đặc biệt sẽ diễn ra ở Hà Nội, với sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng cùng các nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam. Mục đích là quyên góp tiền để giúp thủ môn U23 Việt Nam - Đặng Ngọc Tuấn thoát cảnh khó khăn.

Cụ thể, chương trình “Âm nhạc và Bóng đá ủng hộ gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn” diễn ra vào lúc 14h30 ngày mai, tại sân vận động C500 - Học viện An ninh, đường 19/5, quận Hà Đông, Hà Nội.

Trận giao hữu diễn ra giữa hai đội: HAT (ca sĩ Tuấn Hưng phụ trách) và CLB Bóng đá nghệ sỹ V-Stars (do diễn viên Việt Anh phụ trách) cùng sự tham gia của các ca sĩ: Yến Lê, Hạnh Sino, Oplus, Dương Edward, nhà vô địch tâng bóng châu Á Đỗ Kim Phúc, dàn sao “Người phán xử”: NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, cùng các cựu tuyển thủ quốc gia như Vũ Minh Hiếu, Như Thuần, Mạnh Dũng và giám đốc kỹ thuật người Đức - Gede.

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tham gia ủng hộ thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Mục đích là quyên góp tiền để ủng hộ thủ môn U23 Việt Nam - Đặng Ngọc Tuấn. Mẹ của Tuấn bị ung thư phổi giai đoạn 2, còn bố già yếu. Thế nên, gia cảnh của thủ môn người An Giang vô cùng khó khăn.

“Lá lành đùm lá rách”. Đó là điều mà buổi quyên góp này hướng tới, với mong muốn nhiều người hâm mộ cùng chung tay giúp cho Ngọc Tuấn thoát cảnh khó khăn và tập trung phát triển sự nghiệp.

Trao đổi với Saostar, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn cũng xác nhận về sự kiện trên là ủng hộ cho anh và gia đình. Tuấn bày tỏ sự cảm động trước tấm lòng của mọi người trong bối cảnh khó khăn.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng… cũng chia sẻ thông tin trên. Họ hy vọng mọi người sẽ đến ủng hộ cho thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Đặng Ngọc Tuấn hiện tại thuộc biên chế CLB Đà Nẵng. Tuấn từng là người của đội An Giang, sau đó HLV Lê Huỳnh Đức đưa về đội bóng sông Hàn, trong bối cảnh còn 5 năm đào tạo trẻ.

Đặng Ngọc Tuấn từng giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất VCK U21 quốc gia năm 2015.

Về chuyên môn, Ngọc Tuấn từng là thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết U21 Quốc gia năm 2015. Tuấn có thể hình lý tưởng, phản xạ cực nhanh và tâm lý tốt.

Sau thành công của U23 Việt Nam, Ngọc Tuấn vẫn đang trên đường tìm kiếm cơ hội được bắt chính ở V.League 2018. Thế nhưng, thủ môn người An Giang cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm, trước khi có cơ hội thể hiện bản thân.

Hy vọng rằng thủ môn U23 Việt Nam sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này và tiếp tục phát triển sự nghiệp còn rất trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất