Thể thao

Tuấn Anh: 'Tôi háo hức đối đầu với cầu thủ xuất sắc như Hùng Dũng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL tỏ ra vô cùng háo hức khi sắp được đối đầu với Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội.

Trước màn so tài đáng chú ý giữa HAGL và CLB Hà Nội ở vòng 3 V.League 2020, tiền vệ ngôi sao của đội bóng phố núi là Nguyễn Tuấn Anh thể hiện sự háo hức khi sắp được đối đầu với Quả bóng vàng Việt Nam 2019 – Đỗ Hùng Dũng.

“Đỗ Hùng Dũng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019 rất xứng đáng. Đó là giải thưởng của một màn trình diễn trong khoảng thời gian dài chứ không phải 1 năm.

Hùng Dũng là cầu thủ chuyên nghiệp, có cuộc sống rất đơn giản và chỉ tập trung cho bóng đá, là tấm gương cho các cầu thủ khác. Tôi rất vui khi được đối đầu với một cầu thủ như vậy. Tất nhiên vai trò của Hùng Dũng rất quan trọng ở Hà Nội, nhưng đội bóng này còn có nhiều cá nhân xuất sắc khác như Quang Hải, Văn Quyết, Omar…”, Tuấn Anh chia sẻ.

Tuấn Anh háo hức được đối đầu với Đỗ Hùng Dũng.

Nhận định về trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 6/6, Tuấn Anh thừa nhận đối thủ mạnh và thời tiết cũng sẽ gây ra khó khăn với HAGL trong chuyến làm khách ra Thủ đô: “Sau trận thua Nam Định toàn đội đã cố gắng quên. Chúng tôi nhìn lại những điểm chưa tốt để rút kinh nghiệm, cải thiện cho trận gặp Hà Nội.

Các đội đều gặp khó khăn khi gặp Hà Nội ở Hàng Đẫy chứ không riêng gì chúng tôi. Các cầu thủ Hà Nội có trình độ tốt, không ai phủ nhận điều đó. Bên cạnh đó, cầu thủ HA Gia Lai phải cố gắng thích ứng thời tiết. Tôi mong trận tới các cầu thủ thích ứng tốt hơn, Cá nhân tôi đặt mục tiêu được thi đấu, cố gắng hết sức giúp đội giành chiến thắng”.

Liên quan đến trận đấu này, trong ngày hôm qua 4/6, CLB Hà Nội đã tiến hành bán vé tới tay người hâm mộ. BTC sân Hàng Đẫy cho biết đã bán được khoảng 5.000 vé trên tổng số 10.000 vé phát hành, với mệnh giá 50.000 đồng/chiếc.

Trước cuộc đối đầu ngày mai, HAGL đang đứng thứ 3 V.League với 4 điểm sau hai lượt trận. CLB Hà Nội trong khi đó mới được 3 điểm, đứng thứ 8. Với thể thức thi đấu mới của V-League, giai đoạn 1 trên thực tế chỉ còn 11 vòng đấu.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HA Gia Lai trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020 diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất