Thể thao

Truyền thông Thái Lan 'chê' Công Phượng: 'Chẳng có gì đáng sợ'

Thái Việt
Chia sẻ

Trước trận thư hùng đáng chú ý giữa Việt Nam và Thái Lan ở King's Cup 2019, truyền thông Thái Lan đã đưa ra nhận định về khả năng toả sáng của Nguyễn Công Phượng.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận thư hùng giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng bán kết King’s Cup sẽ diễn ra. Trước thềm trận đấu này, báo giới Thái Lan đang tỏ ra rất tự tin về việc sẽ khoá chặt tiền vệ Nguyễn Công Phượng bởi ở lần triệu tập lần này, ĐT Thái Lan có trong tay đầy đủ những hảo thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự.

Tờ Bangkok Post đã gọi tiền vệ Công Phượng của đội tuyển Việt Nam là “con bài tẩy” của chúng ta. Trong bài viết, họ đã chỉ ra những mặt tốt và những lỗi của Công Phượng, từ đó tự tin khẳng định rằng hàng thủ Thái Lan sẽ bắt chết số 10 của ĐT Việt Nam.

Công Phượng là cầu thủ với chất lượng của những pha đi bóng tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là một màn thư hùng hấp dẫn khi có mặt của Nguyễn Công Phượng. Hàng thủ Thái Lan cũng muốn kiểm chứng tài năng của cầu thủ này. Ở trận đấu sắp tới, các hậu vệ Thái Lan sẽ nỗ lực để khóa chặt số 10 của ĐT Việt Nam bằng mọi cách”.

Công Phượng là cầu thủ được rất nhiều sự chú ý của báo giới Thái Lan.

Cầu thủ của ĐT Việt Nam hiện đang có phong độ không tốt, Công Phượng không ghi được bất cứ bàn thằng nào ở Incheon United và sớm kết thúc hợp đồng với CLB Hàn Quốc. Với phong độ như hiện tại, rất khó để cầu thủ này có thể vượt qua những Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya hay Adisorn Promrak đang có phong độ cực cao ở cấp độ CLB“, tờ báo này nhận định.

Bên cạnh đó, tờ Bangkok Post cũng nói về cơ hội King’s Cup của đội nhà. Trang thông tấn này đánh giá: “Đội tuyển Thái Lan có thứ hạng thấp nhất trên BXH trong số 4 đội bóng tham dự giải đấu. Đội bóng đang muốn sửa sai sau thất bại 2-3 trước Slovakia ở chung kết năm ngoái. Họ đặt quyết tâm cao sẽ vô địch giải đấu năm nay”.

ĐT Thái Lan ra sân với quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá.

Ở vòng bán kết King’s Cup, Thái Lan sẽ gặp Việt Nam, còn Curacao sẽ chạm trán Ấn Độ. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 5/6. Đội thắng trong hai trận đấu sẽ bước vào trận chung kết King’s Cup, còn đội thua sẽ đá trận tranh hạng Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất