Thể thao

Truyền thông Lebanon: 'Bị thua vì thẻ phạt là điều xấu hổ'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Truyền thông Lebanon cho rằng chuyện bị loại vì luật fair play là nỗi xấu hổ khi tuyển Lebanon chơi tốt trước Triều Tiên.

Trang Daily Star (Lebanon) đã viết sau khi đội nhà bị loại rằng: “Bị loại khỏi giải đấu đã là một nỗi đau, nhưng thất bại vì luật fair-play của FIFA lại là điều đáng xấu hổ”. 

Trong khi đó, tờ Al Joumhouria nhận xét: “Với nỗ lực của toàn đội cho đến tận những giây cuối cùng, Lebanon cũng chỉ ghi được 4 bàn, còn thiếu 1 bàn. Các cầu thủ Lebanon đành khép lại giấc mơ vào vòng đấu loại trực tiếp dù có chiến thắng lịch sử tại Asian Cup”.

Một tờ báo khác của châu Á cho rằng Lebanon xứng đáng được ngợi khen: “Alhelwe đã xuất sắc khi ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu trong khoảng thời gian 8 phút bù giờ. Dẫu vậy những phút còn lại là quá ít và các cầu thủ Lebanon không thể làm gì hơn”.

Tuyển Lebanon đã bị loại vì chỉ số fair kém hơn tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty

Hậu vệ tuyển Lebanon Joan Oumari nói với Fox Sports: “Mọi thứ đã nằm trong tay của chúng tôi. Lebanon đã cố gắng làm tất cả khi lao lên tấn công, tạo nhiều cơ hội nhưng chúng tôi lại không có đủ số bàn thắng. Lẽ ra đội phải ghi 6 hoặc 7 bàn ở trận đấu này”.

Tôi không biết nói gì thêm vào lúc này cả. Tất cả các thành viên trong đội đều rất buồn bã với kết quả này. Giờ đây đội tuyển Lebanon phải nhìn thẳng vào kết quả và chấp nhận sự thật. Chúng tôi đã được trải nghiệm đẳng cấp của các đội bóng mạnh như Saudi Arabia và Qatar. Hi vọng trong tương lai, chúng tôi cũng có sự thay đổi như vậy”. 

Thực tế, Lebanon đã có cơ hội đi tiếp khi ghi đến 4 bàn vào lưới Triều Tiên để thắng cách biệt 4-1. Nhưng họ bị loại vì có nhiều thẻ phạt hơn so với Việt Nam (7 so với 5) dù cùng 3 điểm, ghi 4 bàn và thủng lưới 5 bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất