Thể thao

Trước tin đồn lần thứ 2 chia tay Quang Hải, Nhật Lê tung bộ ảnh quyến rũ

Bảo Phương
Chia sẻ

Nhật Lê mới đây đã từ bỏ hình ảnh hot girl ngọt ngào, đáng yêu khi tung một bộ ảnh với khuôn mặt được trang điểm đậm, lối ăn mặc cũng trưởng thành hơn.

Nhật Lê luôn được đánh giá là một trong những nàng WAGs có nhan sắc thuộc hàng top đầu. Kể từ khi xuất hiện trước công chúng với danh xưng là “bạn gái Quang Hải”, cô nàng luôn mang đến thiện cảm cho người đối diện với hình ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ.

Sở hữu gương mặt đẹp, sắc sảo cho nên Nhật Lê khi trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ làm đối phương ngất ngây. Cô nàng thường ưu tiên kiểu trang điểm nhấn vào màu môi tươi tắn và dặm thêm má hồng

Làn da trắng mịn tự nhiên cũng giúp Nhật Lê tối giản các bước trang điểm nhất có thể mà không cần phải sa đà vào việc đánh nền dày cộm. Chính sự đáng yêu bởi khuôn mặt và cách trang điểm nhẹ nhàng đã giúp Nhật Lê luôn được đánh giá là hot girl xinh đẹp nhất trong làng WAGs.

Tuy vậy, mới đây nhất, cô ca sỹ quê Quảng Nam đã khiến NHM được một phen bất ngờ khi đăng tải album ảnh với khuôn mặt được trang điểm đậm, ăn mặc phá cách, đánh giấu một bước chuyển mình của cô nàng.

Xa rời hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu ngày thường, Nhật Lê trong bộ ảnh mới gợi cảm và kiêu sa ngút ngàn. Diện áo trễ vai gợi cảm, song tất cả những gì người hâm mộ chú ý nhiều nhất có lẽ chính là gương mặt được trang điểm sắc lạnh cùng mái tóc xoăn bồng bềnh lộng lẫy.

Layout makeup tông nâu được nhấn vào hàng chân mày cong, mắt khói kẻ eyeliner sắc lẹm giúp đôi mắt trông to và có hồn. Môi bóng gam nâu nâu lại càng làm cho vẻ ngoài thêm phần cuốn hút. Có thể nói, với sự thu hút trong cách trang điểm, ăn mặc ở bộ album mới của cô nàng thực sự đã khiến NHM bất ngờ. Đây có thể coi là bước “thoát xác” ra khỏi hình ảnh một cô hot girl nhẹ nhàng, đáng yêu trước đây của Nhật Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất