Thể thao

Trung vệ M.U bị ung thư thi đấu ấn tượng trong ngày trở lại sân cỏ

Bá Định
Chia sẻ

Sau một thời gian điều trị ung thư, trung vệ CLB M.U đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

Cầu thủ trẻ Max Taylor thuộc đội trẻ CLB M.U đã không thi đấu kể từ đầu năm nay do bị ung thư và phải tiến hành hoá trị. Tuy nhiên, đến hồi tháng 9 vừa qua, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” thông báo tài năng trẻ 19 tuổi đáp ứng thành công việc điều trị, đồng thời trở lại tập luyện.

Mới đây, Max Taylor có màn trở lại đầy ấn tượng trong trận đấu giữa đội U23 M.U gặp U23 Swansea. Max Taylor được ban huấn luyện tin tưởng trao cho suất đá chính. Không phụ lòng mong đợi đó, Taylor thi đấu xông xáo giúp U23 M.U giành thắng lợi 4-1.

Max Taylor vừa phải trải qua thời gian dài điều trị ung thư.

Cá nhân Max Taylor cũng tỏ ra phấn khích. Trung vệ này chia sẻ trên mạng xã hội: “Thật là một cảm giác tuyệt vời. Trở lại sân với các đồng đội và giành chiến thắng 4-1”. Ngay lập tức, một số đồng đội của Max Taylor cũng vào chúc mừng ngày anh trở lại.

Bên cạnh đó, các CĐV M.U đều chào đón ngày Max Taylor thi đấu. Một tài khoản người hâm mộ đã viết: “Chào mừng trở lại Taylor. Thật tuyệt khi gặp lại bạn trong đời !!”. 

CĐV Thanasis đã đăng: “Làm tốt lắm Max. Cậu là một chiến binh thực thụ. Tôi hy vọng cậu sẽ sớm ra mắt đội một. Hãy tiếp tục tập luyện chăm chỉ”. 

Max Taylor trở lại sân cỏ và thi đấu đầy ấn tượng sau thời gian điều trị ung thư.

Hầu hết người hâm mộ CLB M.U hy vọng rằng, Max Taylor sẽ trở thành ngôi sao CLB M.U trong tương lai. Được biết, Max Taylor gia nhập lò đào tạo trẻ M.U từ năm 2014. Đến năm 208, trung vệ 19 tuổi này chính thức được ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất