Thể thao

Trọng tài bắt sai khó tin, Văn Toàn xuất sắc giúp HAGL hòa Hà Nội

Văn Nhân
Chia sẻ

Cú bứt tốc ở phút bù giờ cuối cùng của Văn Toàn đã giúp HAGL xuất sắc hòa Hà Nội 1-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Phút 59, Châu Ngọc Quang có đường chuyền bóng cực kỳ thông minh loại cả hàng thủ CLB Hà Nội, bóng đến vị trí của Văn Toàn sau 1 pha di chuyển thông minh và nhạy bén. Văn Toàn đứng trước cơ hội đối diện với thủ môn Văn Công trong tư thế vô cùng trống trải nhưng trợ lý trọng tài bất ngờ báo việt vị.

Góc máy quay lại từ VTV cho thấy rất rõ, Văn Toàn đứng trên cả 2 cầu thủ Hà Nội, thậm chí có khoảng cách khá xa với cầu thủ gần nhất, còn trợ lý trọng tài không bị bất kỳ cầu thủ nào che khuất tầm nhìn. Mọi thứ trống trải và đúng hướng nhìn của trợ lý trọng tài bên biên phải nhưng vẫn căng cờ báo việt vị.

Trong khi đó, ông thầy Hàn Quốc của HAGL khá bất ngờ vì cú phất cờ của vị trợ lý trọng tài, bởi HAGL có cơ hội mười mươi để Văn Toàn cân bằng tỷ số 1-1 trong tư thế đối mặt với thủ thành Văn Công.

Một điều cần nhắc là Văn Toàn từng hai lần bị phất cờ việt vị sai trong trận đấu với Hà Nội ở tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2019. Lúc đó, HAGL đang dẫn 1-0, nếu có thêm bàn thắng sẽ giành vé vào bán. Cả hai lần phát cờ thì Văn Toàn đều trong tư thế đối mặt với thủ môn đội chủ nhà.

Thế nên, Văn Toàn là cầu thủ thuộc diện… kỳ lạ nhất khi Hà Nội tiếp HAGL ở sân Hàng Đẫy. Vì cả ba lần đối mặt thủ môn đều bị báo cờ việt vị… sai.

Văn Toàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL trước CLB Hà Nội. Ảnh: CLB HAGL

Hà Nội đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3, Văn Quyết tạt cánh cho Omar đánh đầu mở tỷ số. Nhưng CLB Hà Nội thua đúng phút cuối với pha lập công của Văn Toàn, sau một cú bứt tốc quen thuộc và gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL không có quá nhiều điểm nhấn về chuyên môn. Cả hai đội thường xuyên xảy ra những va chạm không đáng có để nhận những chiếc thẻ vàng từ trọng tài. Thậm chí, một số cầu thủ của hai bên còn chơi tiểu xảo.

Với Hà Nội, trận hòa 1-1 trước HAGL khiến cho họ bị TP.HCM bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là trận thứ 2 liên tiếp CLB Hà Nội rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng.

Với CLB HAGL, đội bóng phố Núi có một sự nỗ lực và chơi khá tốt, nhất là sớm nhận bàn thua nhưng lối chơi không hề rối. Sự bình tĩnh và cố gắng giúp cho đội bóng phố Núi giật lại 1 điểm ngay tại Hàng Đẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất