Thể thao

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư: Quả phạt đền là quá nặng tay với U23 Việt Nam!

Văn Nhân
Chia sẻ

Trao đổi với Saostar, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho rằng U23 Việt Nam đã thua trong tình huống phạt đền đáng tiếc, khi trọng tài chính bắt quá nặng tay.

Trong tình huống rất đơn giản và tưởng chừng không có gì sau pha tranh chấp giữa Aymen Hussein và một cầu thủ Việt Nam trong vòng cấm, trọng tài người Australia - Christopher Beath bất ngờ chỉ tay vào chấm phạt đền.

Nhờ vậy, U23 Iraq đã có bàn gỡ hòa 1-1, sau khi thủ môn Tiến Dũng không thể cản phá cú sút của Aymen Hussein, dù bóng đi vào giữa khung thành và lọt qua khe chân của thủ thành người xứ Thanh.

Christopher Beath thổi phạt đền U23 Việt Nam.

Trao đổi với Saostar, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho biết: “Tôi cho rằng trọng tài đã quá nặng tay ở tình huống thổi phạt đền U23 Việt Nam. Đó là pha bóng bình thường, chỉ đơn thuần nhảy lên tranh chấp cùng nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao trọng tài chính lại quyết định thổi phạt đền.

Ở tình huống này, nhiều người sẽ không bao giờ có quyết định thổi phạt đền. Vì bắt lỗi ở tình huống này là quá nặng tay, khi hai cầu thủ chỉ đơn thuần nhảy lên và không hề có va chạm gì rõ ràng hay cố ý”.

Công Phượng mở tỷ số.

Rõ ràng, pha thổi phạt đền của trọng tài người Australia - Christopher Beath là nặng tay với U23 Việt Nam. Điều ấy khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo mất đi lợi thế, trong bối cảnh dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Công Phượng.

Vậy nên, fan hâm mộ Việt Nam đã chỉ trích trọng tài Christopher Beath rất nhiều trên các diễn đoàn. Họ cho rằng vị trọng tài người Australia đã bắt ép U23 Việt Nam.

Pha tranh chấp dẫn đến tình huống U23 Việt Nam bị thổi phạt 11m.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất