Thể thao

Trọng tài cúp C1 bắt trận có Liverpool, Tottenham bị bắt khẩn cấp

Bảo Phương
Chia sẻ

Ông Slavko Vincic, trọng tài FIFA và thường xuyên điều hành các trận đấu ở Champions League vừa bị cảnh sát Bosnia & Herzegovina bắt giữ khi triệt phá một đường dây ma tuý và gái mại dâm.

Theo tờ 24Sata của Croatia, trọng tài Slavko Vincic, người Slovenia, hiện đang bị giam giữ tại TP.Bijeljina, Bosnia & Herzegovina vì dính líu tới đường dây ma túy và mại dâm. Ông Vincic là trọng tài giám sát các trận đấu của Liverpool và Manchester City tại Champions League mùa này và đây là thông tin gây chấn động Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện vị “vua áo đen” 41 tuổi có liên quan đến đường dây môi giới gái mại dâm. Theo tạp chí 24Sata của Croatia, ông Vincic đã bị bắt giam cùng với một phụ nữ tự xưng là diễn viên truyền hình thực tế người Serbia, Tijana Maksimovic. Maksimovic cũng được cho là người cầm đầu đường dây buôn bán ma túy này.

Trọng tài Vincic bị bắt khi đang cố vượt biên sang Croatia với Maksimovic. Cảnh sát cũng tìm thấy 9 phụ nữ khác chưa rõ danh tính, nhiều loại vũ khí và cocaine trong cabin gần đó.

Ông Vincic bị bắt khi đang cố gắng vượt biên cùng người phụ nữ cầm đầu.

Đây là tin tức gây chấn động bóng đá thế giới nói chung và UEFA nói riêng. Bởi lẽ, ông Slavko Vincic rất nổi tiếng khi thường xuyên điều hành nhiều trận đấu ở các cúp châu lục. Mùa này, ông Slavko Vincic đã điều hành trận Genk gặp Liverpool ở vòng bảng, cùng 2 trận khác ở Champions League và 1 trận ở Europa League.

Còn nhớ, trọng tài Slavko Vincic từng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ thành Hugo Lloris trong trận đấu giữa Tottenham và PSV tại vòng bảng Champions League mùa trước. Ở các giải đấu khu vực, ông Vincic cũng là trợ lý cho trọng tài chính Damir Skomina điều hành các trận đấu tại vòng chung kết Euro 2012.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất