Thể thao

Trọng Hoàng được định giá gấp 4 lần Công Phượng

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, một trang web thống kê giá trị chuyển nhượng uy tín trên thế giới đã đưa ra cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong đội hình ĐT Việt Nam.

Một thông tin khá bất ngờ liên quan đến các cầu thủ ĐT Việt Nam. Chẳng phải Công Phượng - người mới đây vừa thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Lào, cũng không phải Xuân Trường hay Quang Hải. Cầu thủ được một trang web uy tín về chuyển nhượng trên thế giới định giá cao nhất ĐT Việt Nam lại là Nguyễn Trọng Hoàng.

Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 100.000 euro. Giá trị của Trọng Hoàng cao gấp đôi Xuân Trường và cao cấp 4 lần Công Phượng. Trong khi đó, một cầu thủ khác bên phía ĐT Việt Nam là Anh Đức được định giá khoảng 50.000 euro.

Trọng Hoàng bất ngờ được định giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Việc Trọng Hoàng trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất trong đội hình ĐT Việt Nam khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi xét về danh tiếng, tiền vệ 29 tuổi chẳng thể bằng những đàn em cùng đội.

Hơn nữa, mùa giải vừa qua ở V.League, Trọng Hoàng cũng không quá nổi bật. Suốt cả mùa giải chơi cho CLB Thanh Hóa, Trọng Hoàng chỉ ghi được 4 bàn thắng, đóng góp 2 đường chuyền kiến tạo thành bàn.

Bên cạnh đó, tại trận đấu gặp ĐT Lào thuộc giải AFF Cup 2018 mới đây, Trọng Hoàng thi đấu chỉ ở mức tròn vai. Tiền vệ CLB Thanh Hóa có 8 pha đoạt bóng thành công cùng 77 đường chuyền chính xác.

Giá trị của Trọng Hoàng cao gấp 4 lần Công Phượng.

Trước thềm AFF Cup 2018, 2 cầu thủ được định giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam là Xuân Trường và Anh Đức. Chỉ ít ngày gần đây, Trọng Hoàng mới trở thành cái tên có giá trị chuyển nhượng tăng vọt để đứng đầu ĐT Việt Nam về giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện vẫn chưa rõ căn cứ vào yếu tố gì để trang một trang web uy tín về chuyển nhượng trên thế giới định giá Trọng Hoàng cao nhất ĐT Việt Nam. Nhưng có lẽ, nếu biết được thông tin này, cầu thủ CLB Thanh Hóa phần nào cũng sẽ ngạc nhiên như nhiều người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất