Thể thao

Trọng tài tưởng tượng thổi phạt 11m, HAGL bị chủ nhà giựt điểm đáng tiếc trên sân Nha Trang

Quân Trương
Chia sẻ

Trong trận đấu trên sân Nha Trang chiều nay, Khánh Hòa phải nhờ đến sai lầm của trọng tài mới kiếm được 1 điểm trước HAGL V-League (lượt trận vòng 7 V-League 2018).

Phút 87 của trận đấu nói trên, Y. Toure có đường chuyền bóng từ bên phía cánh phải, Chaher có tình huống băng vào đánh đầu và té ngã trong khu vực 16m50. Trọng tài chính Văn Kiên ngay lập tức cất còi và cho Sanna Khánh Hòa hưởng quả phạt 11m trong sự phản đối kịch liệt của các cầu thủ HAGL. Trần Vũ là người thực hiện thành công quả penalty qua đó san bằng tỉ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Xem lại pha quay chậm dưới đây, rõ ràng tình huống Chaher té ngã trong vòng cấm không hề có một tác động nào đến từ A Hoàng. Không may cho HAGL là trọng tài chính Văn Kiên mặc dù đứng rất gần nhưng vẫn cho đội chủ nhà hưởng một quả 11m.

Tình huống trọng tài Văn Kiên tưởng tượng thổi phạt đền cho đội chủ nhà S. Khánh Hoà.

Người mở tý số trong trận đấu này cho đội bóng phố núi là đội trưởng Lương Xuân Trường. Cầu thủ quê Tuyên Quang này đã có một pha ra chân rất nhanh từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sệt và chạm vào cột dọc trước khi lăn vào lưới. Bàn thắng tuyệt đẹp này được nhiều cổ động viên so sánh với phong cách dứt điểm của tiền vệ Toni Kroos của CLB Real Madrid.

Ở những phút cuối trận, dù rất cố gắng nhưng HAGL cũng không thể thay đổi được kết quả và đành phải rời sân Nha Trang với 1 điểm .

Dù hòa nhưng HAGL vẫn đang đứng vị trí thứ 9 với 9 điểm có được sau 7 vòng đầu. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách được cho là đầy khó khắn trước đại diện đến từ miền tây là XSKT Cần Thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất