Thể thao

Tottenham làm điều kỳ lạ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Hữu Chí
Chia sẻ

Theo Squawka, tính từ năm 2003 đến nay, Tottenham là đội bóng đầu tiên tại Premier League không có sự bổ sung cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ở tour du đấu Hè vừa qua, Tottenham chơi không thực sự ấn tượng khi thắng 2, hòa 1, thua 1 trận. Điều đó khiến rất nhiều người dự đoán về khả năng “The Spurs” sẽ đầu tư mạnh tay để mua sắm cầu thủ nhằm cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City, Liverpool, Man United, Chelsea, Arsenal.

Tuy nhiên, sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè ở nước Anh đóng cửa vào ngày 9/8 (giờ địa phương), Tottenham đã không mua bất cứ cầu thủ nào. Kể từ năm 2003 đến nay, họ là đội bóng đầu tiên ở Premier League thực hiện điều này.

Tottenham không mua cầu thủ nào trong Hè 2018.

Mặc dù không mua thêm cầu thủ nào, song Tottenham đã thành công trong việc giữ chân các trụ cột của mình. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, trung vệ Toby Alderweireld của họ đã được Man United săn đón. Tuy vậy, HLV Mauricio Pochettino đã thuyết phục được cậu học trò của mình ở lại.

Ngoài ra, tiền đạo Harry Kane cũng được Real Madrid nhắm tới để thay thế Cristiano Ronaldo, còn Christian Eriksen cũng lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Thế nhưng, đến thời điểm này, cả 2 vẫn tiếp tục gắn bó với sân Tottenham Hotspur Stadium.

Hai cái tên chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua gồm tiền vệ cánh Keanan Bennetts (bán cho Borussia Monchengladbach với giá 2 triệu bảng) và tiền vệ phòng ngự Anton Walkes (bán cho Portsmouth nhưng không tiết lộ mức phí).

Hiện tại, thầy trò HLV Pochettino đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2018-2019. Vào tối 11/8 tới, Tottenham sẽ chạm trán Newcastle ở vòng 1 Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất