Thể thao

Toàn cảnh trận thua ngược 'sấp mặt' của futsal Việt Nam trước Malaysia

Lê Phong
Chia sẻ

Dù tuyển futsal Việt Nam để thua trong ngày ra quân trước lối chơi đầy tiểu xảo của Malaysia nhưng trên khán đài vẫn có một "ngọn lửa" rực cháy vì đội tuyển.

Futsal Việt Nam bước vào thi đấu tại VCK futsal châu Á 2018 với mục tiêu tái lập thành tích như năm 2016 để lọt vào bán kết, qua đó giành quyền tham dự World Cup futsal.

Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đụng độ lại đối thủ Malaysia - đội bóng mà Việt Nam đã để thua đến 1-5 tại Bán kết futsal Đông Nam Á hồi tháng 11 vừa qua.

Trên khán đài Nhà thi đấu Xinzhuang - Đài Loan, đông đảo kiều bào đã đến với cờ đỏ sao vàng, trống kèn…để “tiếp lửa” cho đội bóng quê hương.

Các CĐV Việt Nam liên tục hò hét cổ vũ với không khí vô cùng sôi nổi khiến một số khán giả có cảm giác như đây là trận đấu trên sân nhà của đội bóng áo đỏ.

Sự cổ vũ này giúp các cầu thủ Việt thi đấu tự tin hơn trước đối thủ mà mình từng thảm bại. Trong hiệp 1, Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn với thế trận có phần vượt trội so với đối thủ.

Đến phút cuối cùng của hiệp 1, Vũ Đức Tùng đã không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam có mặt tại Đài Loan bằng một pha qua người đẹp mắt, trước khi sút chéo góc mở tỉ số cho tuyển futsal Việt Nam.

Dù là đội đã từng đánh bại tuyển Việt Nam nhưng các cầu thủ Malaysia lại chọn một lối chơi vô cùng tiểu xảo và xấu xí. Xuyên suốt trận đấu, Malaysia phải 3 lần nhận thẻ vàng. Hai tình huống đánh nguội vào mặt và một trong pha chùi bóng nguy hiểm từ sau lưng với cầu thủ Việt Nam.

Một cầu thủ Việt Nam phải nằm sân sau tình huống đánh nguội của cầu thủ Malaysia.

Dù thi đấu trên cơ, tuyển Việt Nam lại để thua ngược trước đối thủ đầy bất ngờ. Đầu tiên là cú sút xa không thể cản phá của Effendu ở phút 35. Sau đó đến bàn thắng ở 2 giây cuối cùng do công của Nawi.

Dù thua trận, tuyển Việt Nam vẫn nhận những tràn pháo tay từ khán giả.

Hiện tuyển Việt Nam đang tạm xếp chót bảng A. Vào 15h30 - ngày 3/2 tới đây, chúng ta sẽ bước vào trận đấu thứ 2 buộc phải thắng trước đối thủ Bahrain.

Video Trận đấu của futsal Việt Nam trước Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất