Thể thao

Toàn cảnh màn thể hiện của Công Phượng trong ngày đi vào lịch sử BĐVN

Thái Việt
Chia sẻ

Công Phượng đã có hơn 20 phút để thể hiện trong trận gặp Club Brugge.

Phần lớn thời gian của trận gặp Club Brugge, Công Phượng phải ngồi dự bị. Tuy vậy, anh rất chăm chú đẻ theo dõi diễn biến trận đấu.

Phải đến phút 70, Công Phượng mới được HLV trưởng tung vào sân thay thế De Bruyn. Khoảnh khắc vào sân thay người này biến Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu chính thức ở trời Âu

Khi Công Phượng xuất hiện, BLV của Bỉ đã không khỏi ngạc nhiên và giới thiệu ngắn gọn: “Anh chàng này được mệnh danh là Messi Việt Nam”.

Tuy nhiên, đây không phải một kỷ niệm đẹp đẽ hoàn toàn với tiền đạo 24 tuổi. Anh vào sân khi STVV đang bị dẫn trước 0-4. Club Brugge là đội bóng rất mạnh của Bỉ, thuộc nhóm “tứ đại gia” cùng Anderlecht, Standard Liege và Genk.

Trình độ chênh lệch giữa hai bên khiến STVV gần như không thể lên bóng tấn công. Các cầu thủ áo vàng thi đấu rời rạc và thường xuyên để mất bóng.

20 phút có mặt trên sân của Công Phượng cũng không để lại nhiều dấu ấn, anh không có nhiều bóng, không tìm được sự kết nối với các đồng đội xung quanh.

Chính vì vậy, lần đầu thi đấu ở Giải VĐQG Bỉ - Jupiler Pro League với Công Phượng dường như chỉ để anh cảm nhận không khí của một trận đấu. Chung cuộc, CLB Công Phượng thua Club Brugge tới 6 bàn không gỡ.

Khoảng khắc Công Phượng đi vào lịch sử BĐVN:

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất