Thể thao

Tô Khánh Huyền - bạn gái mới của Đức Huy gia thế 'khủng' cỡ nào?

Bảo Phương
Chia sẻ

Tô Khánh Huyền - bạn gái mới của Phạm Đức Huy được nhiều người đoán là có gia thế không hề bình thường.

Sau khi chia tay bạn gái là Tường Vi, cầu thủ Phạm Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với một cô gái nóng bỏng, xinh đẹp. Cầu thủ Phạm Đức Huy từng có mối tình đẹp với bạn gái là Tường Vi. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, Phạm Đức Huy được cho là đang hẹn hò với một cô gái có tên là Tô Khánh Huyền. Người hâm mộ của tiền vệ của CLB Hà Nội phát hiện được cô nàng này thường xuyên đăng tải những tấm ảnh thân mật, khoe quà được cho là do chính Phạm Đức Huy tặng.

Được biết, Huyền Tô sinh ra và lớn lên ở Yên Bái. Hiện tại, cô nàng đang là giám đốc của một công ty nội thất lớn ở Hà Nội. Bên cạnh đó, cô cũng đang quản lý một tiệm Tatoo Bar khá nổi tiếng ở Hà Thành.

Cô nàng cũng rất hay chia sẻ những hình ảnh đi ăn tại nhà hàng sang trọng. Nhìn vào cách ăn mặc hàng hiệu sành điệu, những lần checkin “sang chảnh” của Tô Khánh Huyền, NHM đoán rằng cô nàng chắc chắn có một gia thế “khủng”.

Hiện tại, Tô Khánh Huyền sau khi được NHM cho là đang hẹn hò với Đức Huy thì đã khoá trang cá nhân. Hành động này được xem là dễ hiểu bởi sau khi thông tin trên xuất hiện, cô nàng nhận đươc một lượng tương tác rất khủng từ NHM .

Tô Khánh Huyền có thân hình quyến rũ và được đánh giá là không thua kém bất cứ siêu mẫu nào.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất