Thể thao

Tình yêu đẹp như cổ tích với vợ đã giúp Lucas Moura toả sáng rực rỡ trước Ajax

Thái Việt
Chia sẻ

Moura vừa ghi 3 bàn giúp Tottenham có màn lội ngược dòng thần thành trước Ajax Amsterdam. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau thành công của tiền vệ người Brazil là câu chuyện tình đẹp như mơ với cô vợ Larrisa Saad.

Trong lịch sử Champions League, ngoài Moura chưa từng có cầu thủ Brazil nào ghi harttrick ở đấu trường này. Đặc biệt, cả ba bàn của của số 27 Tottenham đều bằng chân trái, một điều hi hữu trong bóng đá. Nhưng ít ai ngờ rằng, có một nguồn động lực to lớn bên ngoài sân cỏ đã giúp Lucas Moura rực sáng trên sân Johan Cruyff.

“Đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”, câu nói này quả không sai với Lucas Moura. Chính tình yêu đẹp với cô vợ Larrisa Saad là động lực để tiền vệ người Brazil nỗ lực hoàn thiện bản thân. Màn toả sáng vào lưới Ajax Amsterdam là minh chứng rõ nhất cho những cố gắng của Lucas Moura.

Lucas Moura nổi tiếng là người cực chung tình. Anh có một tình yêu đẹp với cô vợ hiện tại từ khi mới bắt đầu chơi bóng. Đến bây giờ, khi đã trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, thì tình yêu của Moura dành cho Larissa vẫn không hề thay đổi.

Larissa có nhan sắc cực kỳ mặn mà và vô cùng nóng bỏng. Dù không phải là Hoa hậu hay người mẫu, nhưng nhan sắc của Lucas Moura, người đẹp Larrisa Saad vẫn khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ. Có lẽ đây chính là “chìa khóa” giúp mỹ nhân 23 tuổi khóa chặt được trái tim của tiền đạo Lucas Moura.

Chính nhờ nguồn động lực to lớn bên ngoài sân cỏ, Lucas Moura đã thêm phần tự tin để thăng hoa ở trận kết. Chứng kiến Moura toả sáng, Larissa cũng không quên chúc mừng tiền đạo này bằng dòng trạng thái mùi mẫn trên trang cá nhân: “Tuyệt vời lắm ông xã, giờ trở về và làm người hùng của gia đình nào”.

Cặp đôi này thường xuyên khiên người khác cảm thấy ghen tị bởi tình yêu của mình. Nhất là cô vợ Larissa, cô nàng rất hay đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên trang instagram cá nhân.

Hiện tại, Moura và vợ đã có 1 đứa con và đang chuẩn bị hạ sinh “thiên thần” thứ 2. Có vẻ như ngoài khả năng ghi bàn thiên phú, anh chàng ghi 2 bàn thắng tuyệt với khác bên ngoài sân cỏ.

Trở lại với sân cỏ, Tottenham của Lucas Moura sau khi có trận thắng đầy kịch tính trước Ajax Amsterdam đã giành quyền vào chơi trận chung kết với Liverpool tại sân Wanda Metropolitano.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất