Thể thao

Tình trường Harry Kane vs Cristiano Ronaldo: Chàng khờ thủy chung so tài với gã Don Juan

Quỳnh Giao
Chia sẻ

Dù cùng là những tiền đạo xuất sắc bậc nhất của làng bóng đá thế giới trong thời điểm hiện tại, nhưng Cristiano Ronaldo và Harry Kane lại có đường tình duyên trái ngược nhau hoàn toàn.

Harry Kane mãi mãi 1 tình yêu

Khác với nhiều cầu thủ bóng đá Anh thường có đời sống tình ái phức tạp, Harry Kane chỉ dành trọn trái tim cho cô bạn gái từ thuở thanh mai trúc mã, Katie Goodland.

Điều này nói thì đơn giản chứ thực hiện không dễ chút nào, nhất là đối với một chàng trai nhút nhát và có ít kinh nghiệm tình trường như Kane.

Trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, Harry Kane là 1 chàng trai khá nhút nhát trong cuộc sống thường ngày

Hơn 2 năm trước, khi Harry Kane lập cú đúp vào lưới Chelsea trong ngày đầu năm mới 2015, rất nhiều người đẹp ở nước Anh đã công khai tỏ tình với chân sút Tottenham trên mạng xã hội bằng hashtag: “Marry me, Harry! (Hãy cưới tôi, Harry!)”.

Thậm chí, một số cô gái may mắn có được số điện thoại của Kane còn nhắn tin gạ tình một cách trắng trợn khiến anh chàng khờ khạo này phải thay đổi số điện thoại liên tục để tránh bị làm phiền, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm với bạn gái Katie.

Harry Kane đã nhận được vô số lời tỏ tình sau khi ghi 2 bàn vào lưới Chelsea.

Thực tế, Harry Kane không phải mẫu cầu thủ sở hữu cuộc sống ồn ào bên ngoài sân cỏ. Cánh săn tin tại xứ Sương mù không ít lần phải kêu trời vì đời sống của tiền đạo này quá bình lặng.

Anh nói không với rượu chè, cờ bạc, hút xách và gái gú. Chưa một tờ báo nào tại Anh có thể đăng tải hình ảnh Kane xuất hiện tại các sòng bạc, hộp đêm hay quán bar vì Kane luôn dành thời gian rảnh rỗi quây quần tại nhà bên cạnh bạn bè và người thân.

Harry Kane chủ yếu dành thời gian rảnh rỗi cho bạn bè và người thân

Chẳng thế mà cánh săn tin nổi tiếng tọc mạch ở Anh cũng chỉ tìm hiểu được đôi chút về mối tình đáng ngưỡng mộ giữa Harry Kane và Katie Goodland.

Theo đó, hai người đã làm bạn với nhau từ hồi còn đi học và Kane đã thầm thương trộm nhớ cô bạn xinh đẹp từ lúc nào không hay. Về phần Katie, người đẹp vốn chỉ coi tiền đạo Tottenham là bạn thân nên đã không tránh phải bất ngờ khi nhận được lời tỏ tình của Harry Kane.

Harry Kane cầu hôn bạn gái theo một cách vô cùng lãng mạn

Nhưng rốt cuộc thì sự chân thành của Kane cũng khiến người đẹp xiêu lòng. Hai người mới chào đón cô con gái đầu lòng Ivy Jane vào đầu năm nay sau hơn 5 năm chung sống dưới một mái nhà.

Bây giờ thì ngôi sao Tottenham càng không có lý do nào để ra ngoài khi vợ đẹp con khôn luôn chờ sẵn ở nhà sau mỗi người tập luyện và thi đấu.

Tổ ấm của Harry Kane mới bổ sung thêm thành viên, cô công chúa Ivy Jane.

Dự kiến, hai người sẽ tổ chức đám cưới sau khi Harry Kane kết thúc hành trình với đội tuyển Anh tại World Cup 2018, giải đấu mà anh là niềm hy vọng lớn nhất của Tam Sư.

Ronaldo sắp cưới vợ vẫn tranh thủ “ăn vụng”

Khác với Harry Kane, Cristiano Ronaldo lại sở hữu một đời sống tình ái vô cùng ồn ào từ khi anh còn là một cầu thủ trẻ ở Sporting Lisbon.

Ngay trong đêm Ronaldo ăn vận bảnh bao cùng gia đình đến London nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017” do FIFA trao tặng, tờ tạp chí TV Guía ở Bồ Đào Nha đồng thời cũng phanh phui chuyện CR7 lừa dối bạn gái Georgina Rodriguez để qua đêm với một cô gái trẻ đồng hương tên Natacha Sofia.

Ronaldo mới dẫn bạn gái bụng mang dạ chửa Georgina Rodriguez đến dự Gala trao giải The Best FIFA Football Awards 2017

Theo tiết lộ của tờ TV Guía, Natacha năm nay 21 tuổi, hiện là một hot girl khá nổi tiếng ở trên mạng xã hội ở quê nhà sau khi tham gia chương trình thực tế “Love On Top”.

Chính Ronaldo cũng chỉ biết đến vẻ đẹp bốc lửa của Natacha Sofia sau khi nhìn thấy những bức hình được cô nàng chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Và như một thói quen khó bỏ, CR7 lại trổ tài tán gái qua mạng trước khi lên giường với người đẹp tại một khách sạn ở Lisbon, chỉ 2 ngày trước khi ngôi sao Real Madrid cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự trận giao hữu với ĐT Thụy Điển vào ngày 28/03 năm nay.

Tạp chí TV Guía mới phanh phui chuyện Ronaldo ăn vụng với Natacha Sofia

Đáng nói hơn nữa là Ronaldo và Natacha Sofia vốn quen biết nhau từ rất lâu, trước cả khi CR7 hẹn hò với Georgina Rodriguez. Chính Natacha cũng thừa nhận, cô đã chủ động tiếp cận Ronaldo và hoàn toàn bất ngờ khi được người tình trong mộng đáp trả.

Cả 2 đã trò chuyện với nhau trên mạng xã hội một thời gian dài và có ít nhất 2 lần hẹn qua đêm với nhau trong quá khứ, nhưng bất thành.

Chỉ đến khi bạn gái không thể đáp ứng “nhu cầu” của Ronaldo trong thời gian mang bầu thì CR7 mới hạ quyết tâm lên giường với Natacha, dù hành động này hoàn toàn có thể phá hỏng mối quan hệ của anh với Georgina Rodriguez.

Natacha Sofia sở hữu vẻ đẹp bốc lửa của một cô gái đến từ bán đảo Iberia

Thực tế, Ronaldo cũng rất cẩn thận “chùi mép” sau khi “ăn vụng” bằng cách xóa hết mọi tin nhắn và chặn cả liên lạc với Natacha. Nhưng rốt cuộc thì ngôi sao Real Madrid cũng chẳng thể ép Natacha Sofia xóa bỏ những đoạn tin nhắn giữa 2 người được cô nàng lưu lại để cung cấp cho báo chí.

“Sau khi lên giường với nhau, Ronaldo cho tôi 300 euro để tự bắt taxi về nhà và hỏi tôi có muốn nhận thêm tiền nữa không. Tôi đã từ chối và sau đó anh ấy chặn mọi liên lạc với tôi. Hành động của Ronaldo thực sự khiến tôi bị tổn thương. Tôi cảm thấy mình đã bị bỏ rơi như một món đồ chơi”.

Tổ ấm hạnh phúc của Ronaldo có tan vỡ vì mối tình vụng trộm của CR7 với Natacha?

Đáng chú ý, cả Ronaldo lẫn Georgina đều chưa có bất kỳ phản ứng nào trước những lời cáo buộc này. Là 2 người đang chiến tranh lạnh với nhau, hay chính Georgina cũng hiểu rõ bạn trai của cô là một người nổi tiếng đào hoa và hấp dẫn phụ nữ nên chuyện ăn vụng là điều khó tránh khỏi.

Nên nhớ, không phải cho đến khi hẹn hò với Georgina Rodriguez thì Ronaldo mới bị tố cáo về thói bắt cá nhiều tay. Còn nhớ, chính siêu mẫu Irina Shayk cũng từng lên mặt báo phanh phui chuyện CR7 lăng nhăng với cả tá người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian 2 người còn hẹn hò.

Siêu mẫu Irina Shayk đã chia tay Ronaldo vì không chịu nổi tính lăng nhăng của ngôi sao Real Madrid

Irina đã chia tay Ronaldo vì không chịu nổi thói trăng hoa của ngôi sao Bồ Đào, còn Georgina Rodriguez thì sao, liệu cô nàng có chấm dứt mối quan hệ với CR7 để tìm kiếm một người đàn ông khác chung tình như Harry Kane?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Giao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất