Thể thao

‘Tình một đêm’ dọa kiện Ronaldo vì bị lăng mạ

Hữu Chí
Chia sẻ

Ở làng giải trí thế giới, cái tên Erika Canela không quá nổi bật. Thế nhưng, nhờ "dựa hơi" siêu sao Cristiano Ronaldo mà tên tuổi mỹ nhân người Brazil này được nhiều người chú ý hơn. Mới đây, Canela còn dọa kiện CR7 vì cô bị anh này nhắn tin xúc phạm sau thời gian họ mặn nồng.

Erika Canela bắt đầu có chút tiếng tăm khi giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Miss Bumbum 2016 tại Brazil. Khi đó, cô đang là sinh viên y khoa của một trường đại học ở xứ sở của những điệu nhảy Samba.

Hồi tháng 4/2017, Erika Canela gây chú ý khi lên tờ The Sun tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Mỹ nhân sinh năm 1996 này cho biết, cô và chân sút thuộc biên chế Real Madrid thường nhắn tin thân mật trên WhatsApp. Ngoài ra, Ronaldo còn mời cô đi ăn tối, tới nhà chơi, tới khách sạn…

Theo Canela, thời điểm mà họ bắt đầu hẹn hò là hồi tháng 7/2016. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng qua lại, 2 người đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, mỹ nhân 21 tuổi này con gây sốc khi cho biết CR7 còn nhắn tin xúc phạm mình sau thời gian chia tay.

Được biết, cô gái này đã nhờ tới luật sư can thiệp vào vụ việc này. Hiện tại, thông tin của Canela không biết có chính xác hay không bởi Ronaldo không lên tiếng về tin đồn này.

Chùm ảnh nóng bỏng về Erika Canela:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất