Thể thao

Tình cũ Neymar khoe vòng 1 siêu khủng, hâm nóng mùa covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, song nhan sắc của siêu mẫu Playboy Soraja Vucelic - bạn gái cũ của tiền đạo Neymar vẫn bị rất nhiều người chê.

Trong thời gian phải ở nhà cách ly vì dịch Covid-19, đẹp Soraja Vucelic - bạn gái cũ của siêu sao Neymar liên tục đăng những bức ảnh nóng bỏng với nội y “chỗ thừa, chỗ thiếu” khiến các fan vô cùng phấn khích.

Được biết, Soraja Vucelic đã không ít lần nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc và diện mạo. Điều đó khiến cô nàng thay đổi rất nhiều so với thời điểm còn yêu ngôi sao Brazil.

Trước khi “dấn thân” vào showbiz, nhan sắc của Soraja Vucelic xếp vào hạng tầm thường, nếu không muốn nói là xấu. Tuy nhiên, sau khi chi ra số tiền hơn 100.000 USD để phẫu thuật thẫm mỹ gồm: gọt cằm, sửa mũi, nâng ngực và chỉnh răng, diện mạo của Soraja đã hoàn toàn thay đổi.

Mặc dù vậy, vẫn có người khen, kẻ chê trước vẻ bề ngoài nhân tạo của chân dài sinh năm 1986. Không ít người cho rằng, ngoại hình của cô thiếu đi sự cân đối.

Nhan sắc của bạn gái cũ Neymar.

Vucelic bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 19 tuổi và rất nổi tiếng ở Serbia. Cô nàng sinh năm 1986 từng đăng quang Hoa hậu Playboy của Serbia năm 2011 và được biết đến rộng rãi sau khi tham gia show truyền hình “Big Brother” và sở hữu 3 vòng ngoại cỡ 96-61-96.

Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất khiến người hâm mộ nhớ đến Vucelic lại là chuyện tình ngắn ngủi giữa cô và chàng tiền đạo đào hoa Neymar.. Đứng trước thân hình quá nóng bỏng, đậm chất Nam Âu của Soraja, Neymar nhanh chóng bị hạ gục.

Vào năm 2014, Soraja Vucelic tình cờ gặp tiền đạo Neymar trong bữa tiệc diễn ra tại hòn đảo Ibiza ở Địa Trung Hải. Với thân hình bốc lửa, Soraja đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của tiền đạo người Brazil (khi đó đang khoác áo Barcelona).

Sau cuộc gặp gỡ, Neymar thường xuyên tán tỉnh và nhanh chóng chinh phục được Soraja Vucelic. Thậm chí, khi hẹn hò với nhau, ngôi sao 25 tuổi còn điều hẳn chuyên cơ riêng đến Serbia để đón bạn gái hơn anh 6 tuổi sang Barcelona xem mình chơi bóng.

Neymar từng có khoảng thời gian mặn nồng cùng Soraja Vucelic.

Tuy vậy, cuộc tình này đã nhanh chóng chấm dứt. Nhờ quãng thời gian ngắn ngủi “đá cặp” với Neymar nên sự nghiệp của Soraja Vucelic đã lên như “diều gặp gió”. Sau khi chia tay tuyển thủ Brazil, Soraja thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên tài khoản cá nhân của các trang mạng xã hội như Twitter hay Instagram nên cô có lượng người theo dõi rất đông đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất