Thể thao

'Tiểu Beckham' cực điển trai, ghi cú đúp trong vòng 3 phút giúp Chelsea lội ngược dòng

Thái Việt
Chia sẻ

Mason Mount mới đây đã toả sáng rực rỡ để ghi điểm trong mắt HLV Frank Lampard.

Chelsea vừa trải qua một trận đấu giao hữu đầy chật vật trước Reading. Điểm sáng lớn nhất bên phía The Blues chính là ngôi sao trẻ Mason Mount. Cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo của anh đã giúp Chelsea giành thắng lợi dù liên tục bị vươn lên dẫn trước. Bên cạnh đó, vẻ đẹp trai ngút ngàn của anh chàng trong trận đấu này thậm chí còn được tờ The Sun gọi là “Beckham mới”.

Dù chỉ được tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho đàn anh Barkley nhưng tiền vệ sinh năm 1999 đã lập 1 cú đúp chỉ trong vòng 3 phút từ phút 57 đến 60.

Bàn thắng đầu tiên là pha đột phá trung lộ đầy ngẫu hứng và tung cú sút trái phá hạ gục thủ môn Virigina. Tiếp theo đó là pha chọn vị trí hợp lý để tung cú dứt điểm hiểm hóc hoàn tất cú đúp.

Những nỗ lực sau đó của Reading chỉ giúp họ có được 1 bàn rút ngắn tỷ số của Baldock ở phút 71, qua đó khép lại trận đấu với cơn mưa bàn thắng. Mason Mount sau đó được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Mason Mount đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt HLV Lampard. Bên cạnh đó, anh cũng ghi điểm trong mắt các CĐV khi có màn thể hiện xứng đáng với cái tên “Tiểu Beckham” nhờ ngoại hình điển trai và lối chơi của mình.

Việc Mount toả sáng sẽ là một tín hiệu tích cực dành cho tân HLV Lampard trước thềm mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất