Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức được hot girl đến tận nhà ôm hôn

Văn Nhân
Chia sẻ

Trở về sau chiến công lịch sử cùng U23 Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức đã gặp tình huống khó đỡ khi bất ngờ được một fan nữ "hôn lén" tại nhà.

Chuyện Phan Văn Đức gây sốt với CĐV xứ Nghệ là điều được dự báo từ trước, nhưng chính tiền vệ điển trai này cũng khó đỡ nổi khi một loạt fan nữ tìm đến tận nhà và có người “bất chấp” ôm hôn.

Cụ thể, nhiều fan nữ đã tìm đến nhà Phan Văn Đức để chụp ảnh và bày tỏ sự mến mộ sau khi Đức giành ngôi Á quân U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. Câu chuyện hy hữu xảy ra là một fan nữ đã ôm choàng lấy Văn Đức để chụp hình và bất ngờ dành tặng cho tiền vệ này một nụ hôn từ phía sau.

Văn Đức bất ngờ được một fan nữ hôn từ phía sau.

Có thể nói Phan Văn Đức đang trở thành cầu thủ được CĐV xứ Nghệ yêu mến nhất sau thành công cùng U23 Việt Nam. Thậm chí, nhiều fan nữ bây giờ sẵn sàng “xin chết” vì Văn Đức.

Văn Đức giữa vòng vây của các chân dài. Ảnh: SLNA

Dẫu vậy, Văn Đức tiết lộ là chưa muốn có người yêu với quan điểm là các cô gái tìm đến lúc này chỉ vì sự hào nhoáng. Thế nên, chàng tiền vệ xứ Nghệ muốn tập trung chơi bóng để phát triển sự nghiệp.

Phan Văn Đức chưa muốn có bạn gái vì cần tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: SLNA

Phan Văn Đức được xem là “hiện tượng” của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. Đức từ cầu thủ “đỗ vớt” trở thành kép chính và tỏa sáng với 1 bàn thắng vào lưới U23 Iraq ở tứ kết. Đây cũng là pha lập công quan trọng nhất trong sự nghiệp của Văn Đức.

Trước đó, Văn Đức từng gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng vào lưới CLB Bình Dương ở trận chung kết Cup Quốc gia 2017. Đức góp công lớn giúp SLNA giành chức vô địch sau nhiều năm trầm lắng.

Trao đổi với Saostar, Chủ tịch CLB SLNA - ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có ý định nâng lương cho Văn Đức. Mọi thứ cần được xem xét, vì quy định mức lương dành cho cầu thủ trẻ đã có sẵn.

Với những gì thể hiện trong mùa bóng 2017 và U23 Việt Nam, Văn Đức hứa hẹn là ngôi sao mới của SLNA ở V.League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất