Thể thao

Tiền vệ Iniesta nức nở trong ngày tuyên bố chia tay Barcelona

Quân Trương
Chia sẻ

Andres Iniesta đã chính thức đưa ra tuyên bố về việc anh sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải năm nay, kết thúc chặng đường 22 năm chơi bóng cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Chàng tiền vệ tài hoa 33 tuổi cho biết thông tin này trong buổi họp báo vào hôm qua. Đó rõ ràng là một quyết định vô cùng khó khăn cho Iniesta. Anh đã nói lời chia tay CLB trong nước mắt. Sự xúc động của Iniesta là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi 22 năm chơi bóng tại Noucamp là khoảng thời gian quá dài, và anh sẽ không còn được thực hiện điều đó từ mùa giải năm sau.

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã có được 32 danh hiệu lớn nhỏ cho Barcelona, trong đó có đến 8 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu UEFA Champion League.

Phát biểu trong buổi họp báo trước sự chứng kiến của các đồng đội tại Barcelona, Iniesta nói: “Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi tại đây. Tôi đã nghĩ về quyết định này trong một thời gian khá dài. Đối với tôi, Barcelona là câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Barcelona đã cho tôi tất cả.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội và những người đã đi cùng tôi trong suốt khoảng thời gian ở đây, tất cả đã giúp tôi hoàn thiện hơn rất nhiều. Đó là một giấc mơ có thật. Giấc mơ của tôi cùng Barcelona, rất nhiều danh hiệu và những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp. Tôi rất vui khi được chơi bóng cho CLB này, và tôi tự hào vì điều đó”.

Iniesta không kìm được sự xúc động khi nói lời chia tay Barcelona

Khi được hỏi về tương lai của mình, Iniesta cho biết thêm: “Vẫn còn rất nhiều thứ để giải quyết vào lúc này. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không chơi bóng tại châu Âu vào mùa giải năm sau, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuối mùa“.

Trong suốt 22 năm chơi bóng cho Barcelona, Iniesta đã ra sân tổng công 670 lần, ghi được 57 bàn thắng và có đến 141 lần kiến tạo thành bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất