Thể thao

'Hot boy' U19 Việt Nam: Từ đỗ học viện Aspire đến giấc mơ V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Một trong những tài năng lớn nhất của lò PVF, Nguyễn Hồng Sơn chuẩn bị hành trang mới trong lần đầu được lên chơi V.League, với giấc mơ sống tốt và sống khỏe cùng niềm đam mê bóng đá.

Tuổi trẻ tài cao

Năm 2013, Nguyễn Hồng Sơn trở thành cầu thủ duy nhất có suất đi Học viện Aspire sau khi thắng ở cuộc thi Giấc mơ sân cỏ. Thế nhưng, Hồng Sơn quyết định ở nhà và tiếp tục gắn bó với lò PVF.

Hồng Sơn là gương mặt trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Kể từ đó, Hồng Sơn không ngừng cố gắng luyện tập để góp mặt ở U18, U19 Việt Nam. Tiền vệ thuộc biên chế PVF có ý chí và ý thức về quá trình phát triển bản thân, khi luôn mang khát vọng một ngày có thể sống tốt và sống khỏe cùng niềm đam mê bóng đá.

“Bản thân em còn trẻ nên phải cố gắng học hỏi và tập luyện mỗi ngày. Em từ nhỏ đam mê bóng đá và xác định rằng: Có chí thì nên. Thế nên, con đường duy nhất để có thể thực hiện được niềm mơ ước là phải nỗ lực và không ngừng nỗ lực cho tương lai”, Nguyễn Hồn Sơn nói.

Còn nhớ ở VCK U19 Quốc gia 2017, Nguyễn Hồng Sơn từng bị thẻ đỏ trong trận đấu với U19 Hà Nội. Hồng Sơn thể hiện sự chuyên nghiệp khiến nhiều người phải bất ngờ. Một tình xảy ra không như ý muốn trong pha tranh chấp khiến Sơn nhận thẻ vàng thứ 2 và em rời sân với cái chắp tay cuối chào khán giả. Sơn cũng không quên đi sang khu huấn luyện đội bạn để chào HLV Hồng Việt.

Nguyễn Hồng Sơn đi sang chào ban huấn luyện U19 Hà Nội sau khi bị thẻ đỏ. Ảnh: Văn Nhân

Hành động đẹp ấy của Sơn nhận được sự tán dương lớn của khán giả ở Quy Nhơn. Một hình ảnh cho thấy được ý thức lớn của cầu thủ chỉ mới ở tuổi 18, dám làm dám chịu và biết sai thì phải xin lỗi, dù chiếc thẻ vàng thứ 2 là không phải cố tình đá xấu.

Cũng trong năm ngoái, Hồng Sơn có bàn thắng để đời ở U18 Đông Nam Á. Sơn lập công vào giây thứ 47, trở thành cầu thủ Việt Nam có bàn thắng nhanh nhất trong hệ thống giải U18 - U20 Đông Nam Á trong xuyên suốt 15 năm qua.

Đến giấc mơ V.League

Vừa qua, Hồng Sơn đã được PVF gửi đến CLB Hà Nội để có cơ hội chơi bóng ở V.League 2018. Đây là giấc mơ cháy bỏng từ nhỏ của Sơn và bây giờ mọi thứ đang trở thành hiện thực.

Chàng tiền vệ trẻ này nói: “Đời cầu thủ thì ai cũng khát khao được thể hiện mình ở V.League. Đây là cơ hội để em có thể học hỏi, đúc kết và trưởng thành. Em sẽ cố gắng tập luyện hết mình và mong muốn có một ngày được ra sân thi đấu ở V.League”.

Hồng Sơn về đầu quân cho CLB Hà Nội ở mùa bóng 2018.

Là một cầu thủ trẻ nhưng nuôi khát vọng lớn và phấn đấu không ngừng nghỉ, Hồng Sơn luôn đặt ra cái đích lớn cho bản thân. Đó là cơ hội được tham dự VCK U19 ở Indonesia.

“Khát vọng của em sẽ đạt được nhiều thành tích trong các giải đấu U19. Em cố gắng thể hiện tốt và hết sức nổ lực để hy vọng có tên được đi Indonesia (VCK U19 châu Á)”, Hồng Sơn thổ lộ giấc mơ trong năm 2018.

Hiện tại, Hồng Sơn đã trở về quê nhà ở Quảng Bình để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Tiền vệ trẻ này cho biết có biếu cho bố mẹ một ít tiền để chuẩn bị Tết. Sơn mong mỏi một ngày có thể kiếm được nhiều tiền, nhằm giúp cho bố mẹ có cuộc sống thật tốt.

Hồng Sơn hy vọng sẽ được dự VCK U19 châu Á ở Indonesia.

Ở tuổi 19, Hồng Sơn đang mang trong mình những hoài bão lớn. Hy vọng rằng một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam sẽ thực hiện được những ước mơ của bản thân khi lần đầu lên đá V.League.

Ngắm vẻ điển trai của Nguyễn Hồng Sơn:

Hồng Sơn có vẻ điển trai giống như một người mẫu nam.

Tiền vệ trẻ U19 Việt Nam có ý thức giữ gìn hình ảnh rất tốt.

Hồng Sơn hy vọng một ngày có thể sống tốt cùng giấc mơ bóng đá.

Hiện tại, Hồng Sơn đã về Quảng Bình để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất