Thể thao

Tiến Linh chấn thương, lo lỡ hẹn chung kết SEA Games 30

Bảo Phương
Chia sẻ

Phút 45 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia, Tiến Linh dính chấn thương từ pha va chạm với cầu thủ đội bạn và phải rời sân sớm.

U22 Việt Nam đang thể hiện sự áp đảo tuyệt đối trước U22 Campuchia và khép lại hiệp 1 với tỉ số 3-0. Tuy vậy, niềm vui lại không đến trọn vẹn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi tiền đạo chủ lực Tiến Linh bị chấn thương và phải rời sân sớm.

Cụ thể, phút 44 của hiệp 1 trận đấu, Tiến Linh đã có một pha va chạm tương đối mạnh với trung vệ đội trưởng của U22 Campuchia. Sau khi tham khảo ý kiến từ bác sỹ Choi Yu Young, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng thay Tiến Linh bằng tiền vệ Trương Văn Thái Quý.

Nhìn vào nét mặt tương đối căng thẳng của thầy Park, cũng như việc Tiến Linh tỏ ra khá đau đớn của Tiến Linh trên sân, nhiều khả năng cầu thủ này đã dính một chấn thương không hề nhẹ. Việc thay người của HLV Park qua đó cũng đem lại nhiều lo lắng cho NHM Việt Nam.

Trước đó thì tiền vệ Quang Hải cũng đã dính một chấn thương và phải rời sân sớm ở trận gặp Singapore cách đây ít ngày. Qua đó chính thức nói lời chia tay SEA Games 30. Vì vậy nên NHM đang lo lắng về một viễn cảnh tương tự sẽ diễn ra với Tiến Linh.

Tiến Linh dính chấn thương và phải rời sân sớm ở trận gặp U22 Campuchia, nỗi lo lớn là Tiến Linh có thể lỡ hẹn chung kết SEA Games 30.

Hiện tại tình hình chấn thương của Tiến Linh vẫn chưa có thông tin cụ thể. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà cầu thủ này đang thăng hoa ở SEA Games 30 với 6 bàn thắng, có thể nói, đây sẽ là một sự mất mát rất nặng nề với U22 Việt Nam nếu cầu thủ này phải lỡ hẹn với trận chung kết.

Ở trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đang diễn ra, Tiến Linh trước khi rời sân cũng đã để lại một pha lập công đẹp mắt vào phút 20, tạo tiền đề để U22 Việt Nam kết thúc hiệp 1 với 3 bàn dẫn trước đội bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất