Thể thao

Tiền đạo U22 Trung Quốc: Việt Nam đá hay ra sao, tôi không quan tâm!

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo Huang Cong mới đây đã đưa ra những nhận xét trước thềm trận gặp U22 Việt Nam chiều nay.

Nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á 2020, U22 Trung Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink đã được triệu tập từ rất sớm. Thầy trò HLV Hiddink sẽ có một loạt các trận đấu giao hữu nhằm xây dựng lực lượng và lối chơi trước khi tới Thái Lan dự giải.

Trận gặp U22 Việt Nam chiều nay được HLV Hà Lan đánh giá là một trong những trận đấu quan trọng trong việc xây dựng đội hình chính thức dự VCK U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Phát biểu trước trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo, tiền đạo Huang Cong của U22 Trung Quốc nói với đài Talibao: “Chúng tôi đang có phong độ rất tốt, những cầu thủ đều rất thoải mái và tự tin trước màn so tài này. Bên cạnh đó, không cần biết đối thủ là ai, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho NHM môt trận cầu đẹp mắt”.

Tiền đạo số 7 Huang Cong tỏ ra rất tự tin trước trận gặp Việt Nam.

Nhận định về U22 Việt Nam, tiền đạo 22 tuổi cho hay: “Họ là một tập thể mạnh, chúng tôi đã nghe danh U22 Việt Nam từ VCK U23 Châu Á năm ngoái. Nhưng thực tế, chúng tôi chưa biết gì về họ và cũng không cần biết quá nhiều. Họ đá hay như thế nào, tinh thần ra sao, chúng tôi vẫn chưa được kiểm chứng. Cá nhân tôi không quan tâm lắm tới việc đối thủ của mình mạnh ra sao, tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện để có thể thi đấu tốt”.

Huang Cong năm nay 22 tuổi, là 1 trong 4 tiền đạo được HLV Guus Hiddink triệu tập cho loạt trận giao hữu chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020. Anh đang thuộc biên chế CLB Shandong Luneng Taishan và được đánh giá là tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Trung Quốc.

Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9, trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất