Thể thao

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam dính chấn thương, HLV Park đau đầu

Chí Vũ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo hẳn đã phải giật mình khi nhìn Tiến Linh bị đau trên sân Gò Đậu, đến mức cần các nhân viên y tế vào chăm sóc.

Trong trận thắng Thanh Hoá 1-0 tại cúp QG 2020 chiều ngày 31/5, Tiến Linh được HLV Thanh Sơn xếp đá chính ngay từ đầu trong màu áo Bình Dương. Chân sút sinh năm 1997 là một trong bốn cầu thủ có thể đá tiền đạo của đội bóng đất Thủ góp mặt ngay từ đầu bên cạnh 3 chân sút khác là Nguyễn Trung Đại Dương, Gustavo và Toure.

Trận đấu khá gay cấn khi đôi bên liên tục có những tình huống tấn công sắc nét về phía nhau. Tuy nhiên, pha bóng đáng nhớ nhất là là tình huống chấn thương của Tiến Linh ở phút 24.

Khi cùng đồng đội tràn vào vùng cấm địa của Thanh Hóa để tham gia tấn công, Tiến Linh chạy không quá nhanh, không dừng gấp và cũng chẳng va chạm với ai nhưng lại bị đau đến mức cần các nhân viên y tế vào hỗ trợ và sau đó cáng ra ngoài.

Dù có thể tiếp tục thi đấu, nhưng sau đó Tiến Linh cũng bị HLV Thanh Sơn thay ra ngay đầu hiệp 2. Lý giải về màn trình diễn không như ý của cậu học trò, thuyền trưởng của đội bóng đất thủ cho biết: “Thực sự, cổ chân của Tiến Linh vẫn chưa được cứng, nói vui là chưa được ngon cho lắm. Từ cổ chân cho đến bắp đùi vẫn còn dấu hiệu bị đau, căng cứng. Tình huống đó tôi nghĩ Tiến Linh sẽ rời sân, không nghĩ cậu ta có thể tiếp tục vào sân được”.

Tiến Linh khiến HLV Park đau đầu vì chấn thương nhẹ trong trận gặp Thanh Hóa.

Trong thời điểm mà HLV Park Hang Seo đang đau đầu về vị trí tiền đạo, việc Tiến Linh, tiền đạo cắm số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại đang bị những chấn thương nhẹ nhưng dai dẳng, chưa có được phong độ tốt nhất sẽ là điều khiến ông thầy người Hàn có thể sẽ phải đau đầu.

Sau khi Nguyễn Anh Đức chia tay bóng đá, Tiến Linh nhận sự kỳ vọng lớn của thầy Park và thực tế anh cũng liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của ĐTQG và U22 Việt Nam thời gian qua. Thế nên, điều mong muốn nhất lúc này của vị chiến lược gia 61 tuổi có lẽ là Tiến Linh sớm bình phục hoàn toàn chấn thương,có được cảm giác bóng tốt nhất.

Trước mắt chúng ta là vòng loại World Cup nhiều lợi thế khi tạm đứng đầu bảng G, nhưng cũng muôn vàn khó khăn, khi còn phải gặp Malaysia, UAE và Indonesia. Nếu không chơi tốt, chúng ta dễ đánh rơi tấm vé lần đầu vào vòng loại thứ 3 châu Á của một kì World Cup.

Bên cạnh đó, Việt Nam được đặt chỉ tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup. Điều này cũng là một nhiệm vụ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang Seo và cần có những con người mạnh nhất để làm nên lịch sử.

 

Chia sẻ

Bài viết

Chí Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất