Thể thao

Thuỷ Tiên bị ốm phải truyền nước vì đi từ thiện, Công Vinh tận tay đút thức ăn

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau khi di chuyển khảo sát xuống Tiền Giang, Thuỷ Tiên đã bị ốm và phải truyền nước. Điều này khiến ông xã Lê Công Vinh tỏ ra hết sức lo lắng.

Trong những ngày qua, bên cạnh những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, vấn đề hạn hán và ngập mặn của nông dân miền Tây cũng được dư luận dành một sự quan tâm đặc biệt. Tình trạng ngập mặn này đã khiến đời sống người dân và các loại nông sản, lúa gạo bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Là một người con của vùng đất sông nước này, ca sỹ Thuỷ Tiên đã có những nghĩa cử cao đẹp để chung tay giúp đỡ những người nông dân quê hương.

Tuy vậy, có vẻ như vì quá mải mê làm từ thiện nên Thuỷ Tiên cũng đã quên đi mất rằng việc mình mới bị ốm và chỉ vừa cắt chỉ sáng hôm 13/3.

Theo lời ông xã Lê Công Vinh, Thuỷ Tiên đang bị đuối sức sau chuyến đi xa xuống Tiền Giang và phải truyền nước hồi sức tại nhà. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng mắng yêu bà xã là “lỳ như trâu” và đang cố gắng chăm sóc Thuỷ Tiên để cô ca sỹ có đủ sức lên đường xuống miền Tây 2 ngày liên tục.

Bả mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền Tây. Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bả ốm, bả nói truyền chai nước biển cho khoẻ để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục. Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn“, Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Phía dưới bài đăng của Công Vinh, nhiều NHM tỏ vẻ xót xa cho cô ca sỹ xinh đẹp Thuỷ Tiên. Một tấm lòng giàu tình thương muốn giúp đỡ những người nông dân miền Tây mà không để tâm tới chính sức khoẻ của mình. Bên cạnh đó, NHM cũng cho rằng Thuỷ Tiên nên ở nhà nghỉ ngơi để hoàn toàn hồi phục sức khoẻ trước khi di chuyển xuống Tiền Giang hỗ trợ đồng bào.

Công Vinh đút cháo cho Thuỷ Tiên khi cô nàng bị ốm sau chuyến đi Tiền Giang.

Trước đó, nhờ sức ảnh hưởng cực lớn của bà xã Công Vinh cũng như tính nhân văn và ý nghĩa của hành động kêu gọi mọi người ủng hộ nông dân miền Tây, chỉ chưa đầy 24h kêu gọi, Thuỷ Tiên tiết lộ đã thu về 3,4 tỷ đồng. Hôm qua 13/3, bà xã Công Vinh cũng chia sẻ những hình ảnh đích thân đi khảo sát, và lắp đặt máy lọc nước đầu tiên có giá trị 800 triệu đồng ở tỉnh Tiền Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất