Thể thao

Thuỷ Tiên bị bỏng da, thâm nám vì nắng khi đi từ thiện

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau 3 ngày đi khảo sát tại Tiền Giang, Thuỷ Tiên bị bỏng da và thâm nám vì thời tiết quá nắng.

Những ngày vừa qua, bà con ở miền Tây đang chịu nhiều khó khăn trong sinh hoạt và sản xuất do ảnh hưởng của đợt hạn hán song song với ngập mặn kéo dài. Xót xa trước tình cảnh của bà con, nhiều nghệ sĩ Vbiz đã có động thái giúp đỡ thiết thực, trong số đó phải kể đến Thuỷ Tiên.

Sau hơn 6 ngày kêu gọi giúp đỡ bà con, Thuỷ Tiên tiết lộ đến thời điểm hiện tại đã nhận được 12 tỷ đồng và con số này còn tiếp tục tăng để mang nước sạch về cho nhiều địa phương hơn. Được biết, mỗi máy lọc nước được bà xã Công Vinh trao tặng có giá trị gần 800 triệu đồng.

NHM càng thêm phần cảm động trước tấm lòng nhân ái của cô ca sỹ quê Kiên Giang khi được biết, chỉ cách đó ít ngày trước đợt đi khảo sát, Thuỷ Tiên vừa trải qua một cuộc tiểu phẩu và vết thương vẫn chưa lành. Thậm chí, sau 3 ngày trực tiếp xuống Tiền Giang để khảo sát cũng như kiểm tra các bước lắp đặt máy lọc nước, Thuỷ Tiên còn bị bỏng da, thâm nám vì thời tiết quá nắng.

“Đi khảo sát 3 ngày dù mặc áo tay dài, che kín mà da nó thâm nám, tróc dã man thế này, vậy mà người dân người ta phơi nắng chờ nước cả ngày làm sao chịu nổi hic. Ông trời ơi làm ơn bớt nắng được hông? huhu”, Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Thuỷ Tiên chia sẻ trình trạng bị tróc da, thâm nám sau những ngày khảo sát ở miền Tây.

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng cho biết sẽ cố gắng để tiêp tục đi khảo sát ở các tỉnh khác qua đó đưa nước ngọt về với nhiều địa phương hơn ở miền Tây Nam Bộ.

“Mình sắp đi khảo sát thêm các tỉnh khác trong lúc lắp các máy ở điểm khảo sát cũ, ưu tiên nơi nào thiếu nước quanh năm, ai có thông tin thì inbox cho mình nhé, cảm ơn các bạn nhiều“, Thuỷ Tiên chia sẻ.

Những hành động ấm lòng của Thuỷ Tiên và Công Vinh dành cho bà con miền Tây đang được rất nhiều người ủng hộ và khen ngợi. Hiện tại, quỹ quyên góp cho bà con đã lên đến 12 tỷ sau 6 ngày kêu gọi và con số này chắc chắn sẽ tiếp tục tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất