Thể thao

Thường trực VFF làm tân Chủ tịch HĐQT VPF

Văn Nhân
Chia sẻ

Bầu Tú đã chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF sau phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 vào sáng (3/12) ở Hà Nội.

Tại Đại hội thường niên đã bầu ra các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2017-2020. Theo đó, ông Trần Anh Tú - Thường trực VFF đã chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT VPF, thay thế cho ông Võ Quốc Thắng - người đã tuyên bố rút khỏi cương vị Chủ tịch.

Cụ thể danh sách Hội đồng quản trị mới như sau: Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT. Ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT.

Uỷ viên là ông Lê Hoài Anh, bà Đinh Thị Thu Trang, ông Lê Nguyên Hồng, ông Phạm Thanh Hùng, ông Nguyễn Hồng Thanh, ông Trần Lâm Vũ.

Danh sách thành viên Ban Kiểm soát: Ông Lê Hồng Cường -Trưởng Ban kiểm soát, thành viên gồm bà Nguyễn Thị Thanh Hương, ông Huỳnh Mau.

Ông Trần Anh Tú làm Chủ tịch HĐQT VPF.

Đây là kết quả không hề bất ngờ khi ông Trần Anh Tú được xem là không có đối thủ trong việc tranh chức Chủ tịch mà ông Võ Quốc Thắng bỏ lại sau 2 nhiệm kỳ đảm nhiệm.

Tham dự Đại hội có ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh; Phó Tổng Thư ký VFF Đinh Thị Thu Trang, Ủy viên thường trực Ban Chấp hành VFF Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng, bà Nguyễn Thanh Hương - Trưởng Ban kiểm soát cùng các thành viên Ban kiểm soát (nhiệm kỳ 2014-2017), Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng, 19 cổ đông và đại diện cổ đông VPF…

Ở Đại hội, các cổ đông đã trình bày rất nhiều ý kiến và đóng góp về công tác quản lý, tổ chức và điều hành các giải đấu. Đây là điều cần thiết để phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Phó Chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn đã chúc mừng sự thành công của Đại hội, các thành viên mới HĐQT nhiệm kỳ mới (2017-2020). Ông Tuấn hy vọng các giải đấu chuyên nghiệp sẽ được nâng cao hình ảnh, chất lượng trong mắt người hâm mộ. Điều này cần sự chung tay, nỗ lực của tất cả các CLB, các thành viên tham dự giải.

Theo đó, VFF thường xuyên theo sát với các hoạt động của công ty VPF, giải đấu và đảm bảo có những hỗ trợ tốt nhất. Tất cả vì sự phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp và sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất