Thể thao

Thực hư chuyện fan đội bóng Công Vinh bị thu tiền đi… toilet

Nhân Văn
Chia sẻ

Một số CĐV CLB TP.HCM đã bày tỏ sự bức xúc khi bị thu tiền đi vệ sinh ở trận đấu giữa đội chủ sân Thống Nhất và CLB HAGL vào chiều 24/9.

Một số CĐV cho rằng họ bị Ban tổ chức sân Thống Nhất thu tiền đi vệ sinh. Đó là câu chuyện chưa từng xảy ra ở sân Thống Nhất và cũng không có sân bóng nào ở V.League thu tiền khán giả đi vệ sinh.

Trên cộng đồng mạng đang chia sẻ tấm hình làm bằng chứng việc CĐV đến xem trận TP.HCM - HAGL bị thu tiền. Họ đi vệ sinh thì có một người phụ nữ đứng thu tiền và kế bên cạnh là một thùng tiền.

Hình ảnh được CĐV chụp lại về việc đi vệ sinh bị thu tiền.

Trước vấn đề này, lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM đã lên tiếng không có sự ép buộc người hâm mộ phải đóng tiền sau khi đi vệ sinh.

Thứ nhất, nhà vệ sinh ở sân Thống Nhất có khăn lạnh để phục vụ người hâm mộ và có để một cái thùng và có một người đứng canh. Tuy nhiên, ai thích cho tiền thì bỏ vào đó chứ không bắt buộc. Điều này cũng giống như một số nơi công cộng khác.

Do vậy, không có chuyện là thu tiền khán giả đi vệ sinh ở sân Thống Nhất. Anh Huấn (Trần Đình Huấn - Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất - PV) có báo cáo lại với tôi về vấn đề này. Và ai đưa chuyện này ra thì cần xem xét lại có đúng sự thật hay không”, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM - Mai Bá Hùng nói.

Cũng cần nhắc rằng, CLB TP.HCM đã cho tu sửa lại nhà vệ sinh ở sân Thống Nhất để phục vụ cho người hâm mộ. Điều ấy góp phần giúp cho đội bóng này nhận được sự yêu mến từ khán giả.

CĐV TP.HCM rất cuồng nhiệt.

Vì vậy, câu chuyện không vui nói về việc CĐV đi vệ sinh ở sân Thống Nhất bị thu tiền là điều hết sức bất ngờ. Điều này đi ngược với sự cầu thị và nỗ lực phục vụ tốt cho khán giả của CLB TP.HCM. Và ý kiến của lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM với Saostar là câu trả lời chính thức cho những khán giả đang thắc mắc chuyện bị thu tiền trong ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhân Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất