Thể thao

Thua thảm PSG, HLV Ancelotti bị sa thải

Thiên Tứ
Chia sẻ

Một nguồn tin của ESPN vừa tiết lộ quyết định này sắp được đưa ra tại cuộc họp báo khuya nay. Bayern mới thua thua PSG 0-3, thất bại nặng nhất của họ suốt 21 năm qua tại vòng bảng Champions League.

Trước đó, CEO Karl-Heinz Rummenigge từng cảnh báo trên tờ SportBild rằng Bayern Munich sẽ có cuộc thanh trừng sau thất bại. Trợ lý HLV Willy Sagnol dự kiến tạm nắm quyền, còn HLV Thomas Tuchel của Borussia Dortmund được xem như ứng viên thay thế.

CEO Karl-Heinz Rummenigge vừa than thở Bayern này đâu còn là Bayern.

Rõ ràng tại Bayern Munich, ngôi vô địch Bundesliga là không đủ. HLV Carlo Ancelotti đã gây thất vọng do 'Hùm xám' bị Real Madrid loại khỏi tứ kết Champions League và thua Dortmund ở bán kết Cúp QG Đức.

Arjen Robben quay lưng với ông thầy.

Đầu mùa này, Bayern khởi đi chậm chạp với vị trí thứ 3 tại Bundesliga. Trận thua PSG chỉ như giọt nước làm tràn ly. Ngôi sao Arjen Robben thậm chí không thèm bảo vệ ông thầy trước truyền thông.

Carlo Ancelotti không đạt kết quả tốt trong thời gian ở Bayern.

Khi được hỏi toàn đội có chống lưng cho thầy không, anh nói thẳng: “Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này”. Và khi được xin ý kiến về bố trí đội hình của Bayern tại Parc des Princes, anh tuyên bố: “Xếp đội hình là việc của HLV. Tôi sẽ không nói gì về việc đó. Mỗi một từ cho trường hợp này đều quá nhiều. Chúng tôi cần thanh bình. Bất cứ ai đang cảm thấy phiền muộn xin hãy đứng ngoài, vì điều đó không giúp gì cho đội bóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất